ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วสองวันค่ะ แต่ไม่ยอมกดรับสินค้าให้ พรุ่งนี้ก็จะถึงกำหนดที่ระบบของ shopee จะทำการกดรับสินค้าให้อัตโนมัติ เริ่มหวั่นๆ ว่าจะเจอลูกค้าหัวหมอหรือเปล่า สินค้าเป็นเครื่องดูดฝุ่นราคา 9000 บาทค่ะ เข้าใจว่าผ่านมาสองวันแล้ว ลูกค้าน่าจะแกะกล่องและได้ลองใช้งานแล้ว แบบนี้เกิดลูกค้าใช้งานแล้วไม่ชอบใจ เขาจะสามารถกดคืนสินค้าหรือคืนเงินได้หรือเปล่าคะ ที่กังวลเพราะว่าโดยปกติลูกค้าทั่วไป ภายในหนึ่งวันน่าจะกดรับสินค้าแล้วน่ะค่ะ เข้าใจนะคะว่าเป็นธรรมดาที่สินค้ามูลค่าสูงต้องตรวจสอบนานก่อนกดรับสินค้า แต่นี่ลูกค้าเองก็ไม่ได้แชทแจ้งปัญหาในตัวสินค้ามาแต่อย่างใด เพียงแต่ไม่ยอมกดรับสินค้าให้เท่านั้นค่ะ เราเลยสงสัยว่าจะมีโอกาสที่ลูกค้าจะเอาสินค้าไปทดลองใช้ก่อนแล้วส่งคืนมาไหมคะ ถ้าเป็นแบบนี้ทางเราก็แย่เลย โอกาสที่จะเอาไปขายต่อลำบากแล้ว เพราะเห็นไม่ยอมกดรับสินค้าให้สักทีน่ะค่ะ จนจะถึงวันครบกำหนดให้กดรับสินค้าแล้ว เพื่อนๆ แม่ค้าพ่อค้าในโชพี เคยมีใครเคยเจอเคสแบบนี้ไหมคะ แล้วประสบปัญหาอะไรกันไหม หรือว่าพอถึงเวลาทางโชพีก็โอนเงินเข้าบัญชีร้านค้าให้เองตามปกติ ขอบคุณค่า
มือใหม่หัดขายในโชพี ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วไม่ยอมกดรับให้