หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดบัตรทรูเรด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เปิดใช้งานบัตรทรูเรดได้แล้วหลังจากได้รับบัตรมาแล้วเกิดปัญหาเปิดบัตรไม่ได้ ถึงต้องใช้เวลาถึง 32 วัน แต่วันนี้ก็เปิดได้แล้วจากการแก้ไขของทีมงามทรูพันทิป ซึ่งเราเองโทรแจ้งปัญหาทาง 1242 /1240 และไปติดต่อเองที่ทรูชอป แต่ก็มาจบได้ที่พันทิปนี้ ขอบคุณทีมงานมากๆนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การร้องเรียนปัญหาการใช้งานของทรู Truemove H ที่ไม่ได้รับการแก้ไข
อยากทราบถึงแนวทางการแจ้งปัญหา เพื่อให้ได้รับการแก้ไขปัญหาครับ เนื่องด้วยเคยโทรแจ้ง 1242 และแจ้งผ่านพันทิป แล้วปัญหาไม่ได้รับการแก้ไขครับ เราต้องแจ้งผ่านเบอร์ 02 700 8088 ใช่ไหมครับ ปัญหาถึงจะถูกดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 1160547
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
เงินในโทรศัพท์ TrueMove ระบบเติมเงินหายบ่อยๆ
เงินในระบบโทรศัพท์เติมเงินทรูมูฟหายทุกครั้งที่เปิดใช้บริการอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่มีโปรเน็ตอยู่แล้ว มีใครเป็นบ้างครับแล้วแก้ไขกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 2897278
เน็ตทรู เติมเงินเเล้วใช้ไม่ได้ เสียตังฟรี
เติมไปแล้วใช้โปรของทรูไม่ได้ เน็ตใช้ได้เเต่โทรใช้ไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็นานเกิ้นนนน ไม่มีคนรับ
สมาชิกหมายเลข 9058120
โปรต่ออัตโนมัติ ของทรู เติมเงินแล้วไม่ต่อเอง แก้ไขยังไง
ทำยังไงได้บ้าง
Giana
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
จะยกเลิกแพ็กเกจโทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ60นาที 30วัน ที่ต่ออายุอัตโนมัติของค่ายทรู ยังไงครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ยกเลิกยังไงก็ไม่ได้สักที ทั้งโทร 1242 ก็ไม่ได้ ยกเลิกในแอป True ก็ไม่มีให้กดยกเลิก หรือต้องไปแจ้ง สคบ.ครับถึงจะยกเลิกให้ได้
สมาชิกหมายเลข 9058480
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ต้องการเปิดสัญญานทรู
ผมมีเหตุด่วนต้องใช้optจากเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว แต่เบอร์ถูกระงับสัญญาน ติดต่อ1242 1240ก็ไม่ได้ ทำไงได่บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7944620
เนตบ้านทรูช้า แต่ปัญหาคือไม่มีช่องทางใด ๆ ให้ติดต่อได้
จากหัวเรื่องเลย ปกติมีปัญหา จะต้องโทร 1242 อันนี้โทรจบ สรุปส่ง sms มาเป็นลิ้งค์ให้คุยกับ ai ชื่อ มะลิ ติดต่อทาง face ai ก็ส่งลิ้งค์ให้คุยกับ มะลิ เข้า app ของทรูเพื่องแจ้งปัญหาก็ให้คุยกับ มะลิ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 1489694
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดบัตรทรูเรด
เปิดใช้งานบัตรทรูเรดได้แล้วหลังจากได้รับบัตรมาแล้วเกิดปัญหาเปิดบัตรไม่ได้ ถึงต้องใช้เวลาถึง 32 วัน แต่วันนี้ก็เปิดได้แล้วจากการแก้ไขของทีมงามทรูพันทิป ซึ่งเราเองโทรแจ้งปัญหาทาง 1242 /1240 และไปติดต่อเองที่ทรูชอป แต่ก็มาจบได้ที่พันทิปนี้ ขอบคุณทีมงานมากๆนะคะ