หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBRE มีนโยบาย แจกซิม เปิดซิมอัติโนมัติด้วยเหรอครับ
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เพื่อนผม 2 รายแล้ว เป็นลูกค้าเนทบ้าน AIS FIBRE
โทรมาเตือนเรื่อง AIS FIBRE แจกซิม แล้วเปิดซิมให้เลย
แล้วต่อมาจะมีบิลมาเก็บเงิน จริงรีเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างค่าไฟ PEA ได้ไหม
อยากสอบถามเรื่องการค้างค่าไฟ เดี๋ยวนี้การไฟฟ้ามีนโยบายไม่ให้ค้างค่าไฟเลยใช่ไหมค่ะ บิลเดือนสิงหาคม ไม่ยอดค้าง แต่เลยกำหนดจ่ายมา7วัน มีพนักงานจ้างการไฟฟ้ามาเตือนให้ชำระ แสดงว่าที่มีข่าวว่าติดค้างค่าไฟได
สมาชิกหมายเลข 8962240
เนตบ้านเจ้าไหนที่มีการช่วยเหลือคนพิการนั่งรถเข็น ไม่ต้องไปคืนของที่ศูนย์เวลายกเลิกบริการบ้างครับ
ตอนนี้จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน และคืนกล่อง playbox แต่ ais ไม่มีนโยบายในการช่วยเหลือตรงนี้ ต้องไปคืนของที่ศูนย์เท่านั้น เลยอยากทราบเนตบ้านเจ้าไหนมีการช่วยเหลือบ้างไหม จะให้พนักงาน มารับคืน หรือคืนกับพนักงา
สมาชิกหมายเลข 4036015
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
พนักงาน KEX โทรมาแจ้งว่า พัสดุเราเสียหาย(เปียกเปื่อยยุ่ย) ต้องเคลมยังไงครับ แนวทาง
เมื่อตอนเย็นเจ้าหน้าที่ KEX โทรมาแจ้งว่าพัสดุของเรา เปียกจนยุ่ย ซึ่งข้างในเป็นบิลค่ารักษาพยาบาลของแม่ที่ส่งมาให้เราเบิกกับหน่วยงาน เขาแจ้งว่าเปียกแบบขาดเละ (แต่ยังไม่เห็นพัสดุนะ) แต่เขายังไม่ได้มาส
สมาชิกหมายเลข 5294138
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
Ais ไม่หักเน็ต แต่ดูดเงินซิมแทน??
เติมเงินไว้ในซิม100บาท รอเน็ตตัด จู่ๆเช็คเงินอีกทีเงินในซิมเหลือ43บาท เน็ตก็ไม่หักแต่กลับดูดเงินในมือถือเอง ปกติใช้เน็ตรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 7341154
ต่างประเทศโดยเฉพาะประเทศฝรั่ง รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนให้คนในชาติเค้าเที่ยวในประเทศเหมือนประเทศไทยมั้ยครับ
หรือไม่มีนโยบายครับ จะไปเที่ยวไหน ก็ไป ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
จ่ายบิลค่าเน็ตแล้วแต่ยอดบิลยังเท่าเดิมและหักเงินผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ต้องรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายบิลไปแล้ว
จ่ายบิลค่าเน็ตในแอป my ais หักเงินในแอปธนาคารแล้ว แต่ในแอปmy ais ยังขึ้นยอดจำนวนเดิมที่ยังไม่ได้จ่าย และไม่มีการแจ้งเตือนผ่านข้อความเหมือนทุกครั้งที่จ่าย แบบนี้ต้อรอนานมั้ยคะถึงจะทราบว่าเราจ่ายยบิลนี้
สมาชิกหมายเลข 9032273
Aisหักเงินในซิม
เติมเงินมา30บาทมาเปิดดูเหลือ0บาท ไม่มีข้อความบอกโดนหักได้ใง #ต้องการเงินคืน
สมาชิกหมายเลข 7763601
ธนาคารกรุงไทยมีนโยบายโทรมาแบบนี้ไหมครับพอรับสายแล้วก็วางโทรมาหลายรอบมากครับ
สมาชิกหมายเลข 4392230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBRE มีนโยบาย แจกซิม เปิดซิมอัติโนมัติด้วยเหรอครับ
โทรมาเตือนเรื่อง AIS FIBRE แจกซิม แล้วเปิดซิมให้เลย
แล้วต่อมาจะมีบิลมาเก็บเงิน จริงรีเปล่าครับ