คือเรางงว่า ธ.แห่งประเทศไทย มีนโยบายออกมาตราการให้สถาบันการเงินมีมาตราการช่วยเหลือลูกค้าระยะที่2 โดยเปลี่ยนยอดคงค้างชำระบัตรเครดิต เป็นยอดผ่อนชำระ 48 งวด แต่ scb.จำกัดไว้ว่า บัตร jcb.ทำไม่ได้ ทั้งที่ ธ. อื่นๆเค้าทำได้
ทั้งที่มันเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ลูกค้าไม่ติดบูโร เสริมสภาพคล่องให้ลูกค้า ยอดจ่ายลดลง แต่ scb กลับจำกัดสิทธิ์ อีกอย่าง พนักงาน Call Center พูดจาแบบส่งๆมาก เราเข้าใจนะว่าทำตามนโยบาย แต่ก่อนที่ปฏิเสธลูกค้าไม่คิดที่จะหาทางออกเหลือช่วยเหลือเลย ตอบแบบส่งๆ เราตั้งคำถามว่า
ทั้งที่ ธ.แห่งประเทศไทยกำหนดนโยบายเพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ลูกหนี้ แต่ scb.มาจำกัดสิทธิ์ลูกค้าด้วยคำว่าบัตร jcb.ทำไม่ได้ ถ้าลูกค้าคนนั้น จ่ายขั้นต่ำไม่ได้เลย scb.ก็จะนั่งมองยืนมองลูกค้าเข้าสู่ระบบบูโร ทั้งที่ ธ. แห่งประเทศไทย ทำมาตราการมาเพื่อลดหนี้เสียของลูกค้า มันย้อนแย้งมานะ ทุกวันนี้หลายคนใครเค้าก็ต้องหาทางออกการจ่ายหนี้ที่ดีที่สุดให้ตัวเอง
สอบถามมาตราการช่วยเหลือ scb.
ทั้งที่มันเป็นทางเลือกที่ช่วยให้ลูกค้าไม่ติดบูโร เสริมสภาพคล่องให้ลูกค้า ยอดจ่ายลดลง แต่ scb กลับจำกัดสิทธิ์ อีกอย่าง พนักงาน Call Center พูดจาแบบส่งๆมาก เราเข้าใจนะว่าทำตามนโยบาย แต่ก่อนที่ปฏิเสธลูกค้าไม่คิดที่จะหาทางออกเหลือช่วยเหลือเลย ตอบแบบส่งๆ เราตั้งคำถามว่า
ทั้งที่ ธ.แห่งประเทศไทยกำหนดนโยบายเพื่อเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ลูกหนี้ แต่ scb.มาจำกัดสิทธิ์ลูกค้าด้วยคำว่าบัตร jcb.ทำไม่ได้ ถ้าลูกค้าคนนั้น จ่ายขั้นต่ำไม่ได้เลย scb.ก็จะนั่งมองยืนมองลูกค้าเข้าสู่ระบบบูโร ทั้งที่ ธ. แห่งประเทศไทย ทำมาตราการมาเพื่อลดหนี้เสียของลูกค้า มันย้อนแย้งมานะ ทุกวันนี้หลายคนใครเค้าก็ต้องหาทางออกการจ่ายหนี้ที่ดีที่สุดให้ตัวเอง