คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-จันทร์ทิพย์ติดต่อกลับแต่ไม่สามารถติดต่อได้นะคะ ทั้งนี้ได้ประสานงานตรวจสอบกับทางวิศวกรให้แล้ว ทางทีมวิศวกร AIS ตรวจสอบ และจะแจ้งผลภายในวันที่ 05/10/2020 เวลา 16:30 น. คุณจะได้รับ SMS แจ้งความคืบหน้าในการตรวจสอบ และสามารถติดตามปัญหาผ่าน my AIS ได้ โดยเข้าลิงค์จากในข้อความได้เลยนะคะ
Update 22/09/2020 เวลา 19.49 น.
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2988798 ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามานะคะ สมายล์-พรนภารับรู้ และเข้าใจถึงความรู้สึกที่คุณพบปัญหาในการใช้งาน เราจะเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อให้คุณและลูกค้าท่านอื่นๆ ในพื้นที่ ได้รับคุณภาพสัญญาณที่ดี และเต็มประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยในข้อมูล และป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ สมายล์-พรนภาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ
Update 22/09/2020 เวลา 19.49 น.
++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2988798 ขอขอบคุณที่แจ้งข้อมูลเข้ามานะคะ สมายล์-พรนภารับรู้ และเข้าใจถึงความรู้สึกที่คุณพบปัญหาในการใช้งาน เราจะเร่งดำเนินการแก้ไขเพื่อให้คุณและลูกค้าท่านอื่นๆ ในพื้นที่ ได้รับคุณภาพสัญญาณที่ดี และเต็มประสิทธิภาพโดยเร็วที่สุด เพื่อความปลอดภัยในข้อมูล และป้องกันการแอบอ้างสิทธิ์ สมายล์-พรนภาได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมไปทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ติดต่อAIS