วันนี้ซิมดับครับ มีโอกาสได้ลอง CC อัตโนมัติก็เลยได้เรื่องมาเล่า (จ่ายครบ ซิมเติมเงิน มีเงินเหลือในเบอร์หลักร้อย)
ซิมหลักของผมเป็น AIS ใช้ๆอยู่ก็คุยตะกุกตะกัก แล้วพอวางสายก็ Reconnect กลับมาไม่ได้ (No Sim)
Path 1 :: ทดลองแจ้งผ่าน Online/Chat
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการพิมพ์แชท
- การแจ้งปัญหาสัญญาณ ระบบจะให้กรอกเบอร์ที่เป็นปัญหา
- ช่องทางออนไลน์ จะส่ง Link แจ้งปัญหาให้คุณทาง "SMS" ของเบอร์ที่มีปัญหา
---- จบ DEAD END
Path 2 :: ทดลองแจ้งผ่าน Web
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการพิมพ์แชท
- การแจ้งปัญหาสัญญาณ ระบบจะให้กรอกเบอร์ที่เป็นปัญหา
- ช่องทางออนไลน์ จะส่ง OTP ให้คุณ ทางเบอร์ที่เป็นปัญหา
---- จบ DEAD END
Path 3 ::
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการพิมพ์แชท
- การแจ้งปัญหาสัญญาณ ระบบจะให้กรอกเบอร์ที่เป็นปัญหา .. เรากรอกเบอร์อื่น
- อุ่นใจไม่ส่ง SMS ไปให้เบอร์อื่นของค่ายอื่น บอกว่าไม่สามารถตรวจสอบปัญหาสัญญาณของเบอร์นั้นได้
---- จบ DEAD END
Path 4 ::
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการโทร
- กดเมนูเข้าไป กดเบอร์
- ช่องทางออนไลน์ จะส่ง Link แจ้งปัญหาให้คุณทาง "SMS" ของเบอร์ที่มีปัญหา
---- จบ DEAD END
Path 5 ::
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการโทร
- กดเมนูเข้าไป กดเบอร์อื่น
- ช่องทางออนไลน์ รอ 15 นาทีไม่มีข้อความส่งมา
---- จบ DEAD END
ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม
-----
ปล. สุดท้าย เราจบด้วยการโทร 1175 จากเบอร์อื่น เข้าไปจนถึงอุ่นใจ แล้วบอกว่าติดต่อพนักงาน แล้วรอสายไปห้านาทีแทน
ปล.2. ปัญหาที่พนักงานบอกไว้คือ ซิมเสีย ... และซิมเราเป็นเบอร์ VIP ก็ต้องไปสาขาที่เป็นสาขาใหญ่เท่านั้นด้วย
อันนี้มาเล่าให้ฟังเฉยๆ ว่า Flow บางอย่างมันเป็น flow ที่ทำไม่ได้อ่ะ เพราะมันทำไม่ได้
AIS -- อุ่นใจ -- กับ Loop ในการแจ้งปัญหาผ่านระบบอัตโนมัติ ที่ไม่มีวันแจ้งได้
ซิมหลักของผมเป็น AIS ใช้ๆอยู่ก็คุยตะกุกตะกัก แล้วพอวางสายก็ Reconnect กลับมาไม่ได้ (No Sim)
Path 1 :: ทดลองแจ้งผ่าน Online/Chat
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการพิมพ์แชท
- การแจ้งปัญหาสัญญาณ ระบบจะให้กรอกเบอร์ที่เป็นปัญหา
- ช่องทางออนไลน์ จะส่ง Link แจ้งปัญหาให้คุณทาง "SMS" ของเบอร์ที่มีปัญหา
---- จบ DEAD END
Path 2 :: ทดลองแจ้งผ่าน Web
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการพิมพ์แชท
- การแจ้งปัญหาสัญญาณ ระบบจะให้กรอกเบอร์ที่เป็นปัญหา
- ช่องทางออนไลน์ จะส่ง OTP ให้คุณ ทางเบอร์ที่เป็นปัญหา
---- จบ DEAD END
Path 3 ::
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการพิมพ์แชท
- การแจ้งปัญหาสัญญาณ ระบบจะให้กรอกเบอร์ที่เป็นปัญหา .. เรากรอกเบอร์อื่น
- อุ่นใจไม่ส่ง SMS ไปให้เบอร์อื่นของค่ายอื่น บอกว่าไม่สามารถตรวจสอบปัญหาสัญญาณของเบอร์นั้นได้
---- จบ DEAD END
Path 4 ::
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการโทร
- กดเมนูเข้าไป กดเบอร์
- ช่องทางออนไลน์ จะส่ง Link แจ้งปัญหาให้คุณทาง "SMS" ของเบอร์ที่มีปัญหา
---- จบ DEAD END
Path 5 ::
- เราติดต่อ อุ่นใจ โดยการโทร
- กดเมนูเข้าไป กดเบอร์อื่น
- ช่องทางออนไลน์ รอ 15 นาทีไม่มีข้อความส่งมา
---- จบ DEAD END
ไม่ว่าจะช่องทางไหนก็ตาม
-----
ปล. สุดท้าย เราจบด้วยการโทร 1175 จากเบอร์อื่น เข้าไปจนถึงอุ่นใจ แล้วบอกว่าติดต่อพนักงาน แล้วรอสายไปห้านาทีแทน
ปล.2. ปัญหาที่พนักงานบอกไว้คือ ซิมเสีย ... และซิมเราเป็นเบอร์ VIP ก็ต้องไปสาขาที่เป็นสาขาใหญ่เท่านั้นด้วย
อันนี้มาเล่าให้ฟังเฉยๆ ว่า Flow บางอย่างมันเป็น flow ที่ทำไม่ได้อ่ะ เพราะมันทำไม่ได้