[CR] Tops ออนไลน์ไม่คืนเงินค่าสินค้า

เนื่องจากวันที่ 19/7/2020 ผมทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชัน Tops คือซอส Megachef premium oyster sauce 600g จำนวน 24 ขวด เเละ Megachef premium light soy sauce 500 ml. จำนวน 24 ขวด แต่ได้รับจริง เพียง 9 ขวด เเละ 24 ขวด ตามลำดับ ดังรูป

และผมได้ชำระเงินผ่าน บัตร True Digital Card ให้ระบบ 2C2P จำนวน 2,176 บาท ดังรูป
ผมก็รอการคืนเงินจาก Tops จำนวน 885 บาท จนถึงวันนี้ 21/9/2020 ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน (ผ่านมา 62 วัน) จึงได้ติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ของ Tops อีกรอบ รายละเอียดในรูปเลยครับ
สุดท้ายเจ้าหน้าที่ปิดเเชทหนีผมเลย งงมาก ไม่ทราบว่าบริษัท
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอครับ ปัดความรับผิดชอบให้คนอื่นเเละไม่ติดตามเรื่องให้ผมทั้งๆที่ผมร้องเรียนไปหลายรอบเเล้ว ทั้งๆที่เป็นความผิดพลาดของระบบคุณที่แสดงจำนวนสินค้าในระบบมากกว่าจำนวนสินค้าจริงที่อยู่หน้าร้าน 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซึ่งผมขอเอกสารหลักฐานการคืนเงินก็ไม่มีให้ผม 

ขอสอบถาม เพื่อนๆ พี่ๆ ในพันทิปนี้ครับ
1. กรณีนี้ผมควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ
2. ผมสามารถร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้างครับ

หากกระทู้นี้ผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำเเนะนำครับ
ชื่อสินค้า:   สั่งซื้อสินค้าออนไลน์จาก Tops
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่