Power buy บริการหลังการขายห่วยแตกแบบนี้เลยหรอคะ?

กระทู้คำถาม
คือเราได้ทำการสั่งซื้อตู้เย็นขนาด5.2คิวจาก Power buy สาขาเซ็นทรัล ศาลายา เมื่อวันที่24/6/63 โดยใช้บริการจัดส่งตามที่อยู่แต่สินค้าเกิดความเสียหายมีการบุบที่ด้านหลังของตู้เย็น ช่วงที่สินค้ามาส่งแฟนเราอยู่ห้องคงเช็คดูสินค้าไม่รอบคอบ เรากลับมาตอนเย็นจึงมาเช็คสินค้าดูสรุปว่าสินค้าเกิดเสียหาย จึงได้แจ้งเคลมสินค้าภายในวันเดียวกัน พอวันที่24/7/63มีช่างเข้าว่าตรวจเช็คสินค้าว่าเสียหายจริงไหม ปรากฎว่าสินค้าเสียหายจริง จากนั้นเราส่งเอกสารแจ้งซ่อมที่ได้จากช่างให้ power buy ทาง E-mail 2ครั้ง ครั้งแรกส่งวันที่24/7/63ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆจาก power buy เข้าใจว่ากำลังดำเนินการ เราเห็นว่านานเกินไปจึงได้โทรตามได้รับคำตอบกลับมาว่าให้ส่งเอกสารไปใหม่ ส่งเอกสารไปครั้งที่2วันที่24/8/63 ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ เบอร์ติดต่อตามที่ให้ไว้ก็ติดต่อไม่ได้ บริการห่วยแตกแบบนี้ครั้งเดียวพอค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่