Power buy ขายของแบบนี้เหรอเนี่ย

กระทู้สนทนา
เรื่องของเรื่องคือผมได้การสั่งซื้อตู้เย็น Beko มาจาก Power Buy online ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน 63 ได้รับเครื่องเมื่อวันที่ 17 เมษายน 63 หลังจากติดตั้งเสร็จพนักงานบอกว่าต้องรอวอร์มเครื่องประมาณ 4-8 ชม. เพื่อให้เครื่องเริ่มทำงานเต็มประสิทธิภาพ สรุปรอข้ามวันก็ยังไม่เย็น เช้าวันที่ 21 เมษายน 63 ได้โทรเข้า power buy แจ้งเรื่องทั้งหมด ทาง power buy บอกว่าจะแจ้งประสานงานให้ทางช่าง Beko เข้ามาตรวจเช็คเบื้องต้นให้

รอจน 3 วันก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใดจากทาง Power buy จนต้องติดต่อไปทาง line chat ของทาง Beko service เอง จนทาง Beko ส่งช่างเข้ามาดูและแจ้งผลให้ทาง power buy เพื่อทำการเปลี่ยน จากนั้นก็ได้เปลี่ยนใหม่วันที่ 30 เมษายน 63


      หลังจากพนักงาน power buy นำตู้เย็นใหม่มาเปลี่ยน และนำเครื่องเก่ากลับ และก็แจ้งเหมือนเดิมว่าต้องรอ 4-8 ชม. ทางเราก็รอเหมือนเดิม สรุปตู้ใหม่ก็อาการเดิม คือ ทำงานเฉพาะช่องแช่แข็ง ส่วนช่องแช่ธรรมดาไม่เย็นเลย เราได้ติดต่อไปทาง Beko service แจ้งเรื่องอีกครั้ง จนช่างจาก Beko เข้ามารวจเช็ค วันที่ 7 พฤษภาคม 63 ก็เสียจริงๆ ทางเราก็สอบถามไปว่าทางเราต้องการคืนเครื่องแล้ว เราไม่อยากได้แล้ว เพราะว่าเสียเวลามากแล้ว อยากได้รุ่นอื่นแล้ว แล้วทาง Beko ก็ทำเรื่องคืนสินค้าให้ทาง Power buy เพื่อให้ power buy คืนเงินให้เราและนำเครื่องกลับ


   ทางเราก็รอจนแล้วจนรอดก็เงียบ จนต้องติดต่อสอบถามไปทาง Beko ว่าเรื่องส่งไปทาง Power buy หรือยัง ทาง Beko ตอบกลับมาว่าส่งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคม 63 แล้ว ทางเราก็ติดต่อไปทาง Call Center ของ power buy ว่าให้รอ 45 วัน ยอดเงินจะเข้าไปแจ้งทางบัตรเครดิตให้คืนเงินเองทั้งหมด จากนั้นถามกลับไปว่าแล้วส่งเรื่องไปเมื่อไหร่ ก็ตอบกลับว่า ขอให้อีกฝ่ายเป็นคนติดต่อกลับ จากนั้นก็หายเงียบไปเลย

      ส่วนเราพยายามติดต่อทั้ง ทั้ง live chat ทั้ง call center ทั้ง e-mail ทุกครั้งที่ได้คือ "เดี๋ยวจะรับเรื่องและส่งต่อให้แผนกที่เกี่ยวข้อง และจะให้ติดต่อกลับ" ไม่รู้ว่า Power buy ทำงานกันยังไง ทำงานได้เงียบเป็นป่าช้า ไม่รู้ว่าส่งเรื่องไปดาวอังคารเหรอ ถึงได้ช้ามากมายขนาดนี้ ไม่มี feedback อะไรให้กับลูกค้าเลย ปล่อยให้ผมใช้ตู้เย็นที่ทำงานไม่เต็มประสิทธิภาพกับเงินที่จ่ายไป การติดต่อก็ยากเย็น ตั้งแต่ซื้อของมาไม่ได้รับการติดต่อจาก Power buy เลยซักครั้งเดียวให้ตายเถอะ เป็นเราฝ่ายเดียวที่ตามเรื่องตลอด ไม่ว่าจะตามช่าง ตามเรื่องคืนเงิน ตามวันมีรับสินค้าคืน ตามเองทุกเรื่อง เหมือนว่าเราไปง้อขอซื้อของเขาเลย จนขณะนี้วันที่ 31 ก.ค. 2563 ก็ยังไม่การโทรกลับมาว่าจะมารับเครื่องคืนเมื่อไหร่

    ถ้า Power Buy จะไม่ดูแล support อะไรเราเลยหรือ? ว่าจะคืนเงินเมื่อไหร่ จะมารับของกลับเมื่อไหร่ ตู้เย็นซื้อตั้งแต่ประกาศเคอร์ฟิว จนตอนนี้จะยกเลิกแล้ว ตู้เย็นก็ใช้ไม่ได้ บัตรเครดิตก็ตัดยอดทุกเดือน ซึ่งขณะนี้งวดสุดท้ายได้จ่ายไปเรียบร้อยหมดแล้ว ซึ่งหมายความว่าผมเป็นเจ้าของเครื่องที่ไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ???

    เซ็งจริงๆ คราวหน้าคงจะไม่ใช้บริการของ Power Buy อีกแล้วล่ะต้องไปหาซื้อที่อื่นล่ะ เข็ดจริงๆ

จากลูกค้าที่ใช้บริการมาตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่