เรื่องนี้เป็นประสบการณ์โดยตรงที่พบเจอด้วยตัวเอง
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีพนักงานของทรูได้มาเดินตามบ้านเพื่อเสนอโปรเน็ตของทรู ( ภาพประกอบ )
ซึ่งผมเองนั้นได้ฟังข้อเสนอของทางพนักงานจนตกลงปลงใจที่โปรโมชั่นที่ขีดเน้นไว้ ( 1000/200 Mbps )
ตอนแรกพนักงานบอกว่าหากลูกค้าเลือกโปรอันนี้จะได้รับ ลำโพง Google ฟรี และได้รับกล่อง True id inno hybrid ที่นี้ก็เหลือแค่มาติดตั้ง ทางพนักงานพยายามจะให้เราติดตัว Mesh เพิ่มให้ได้ โดยบอกว่า ลูกค้าวันติดตั้งจะต้องเสียเงินเพิ่ม 890 บาท เพื่อที่ได้ใช้ Mesh ทั้งปี ไม่งั้นจะติดทีหลังจะต้องเสียเดือนละ 100 บาทต่อตัว ที่นี้ผมก็พยายามปฎิเสธเพราะไม่จำเป็นต้องใช้ พนักงานก็เริ่มไม่พอใจก็บอกว่า ไม่แน่ใจว่าลำโพงจะได้ไหมนะ ? เดียวจะโทรมาบอกอีกครั้ง ผ่านไปสองชั่วโมงโทรกลับมาบอกว่า ของลูกค้าไม่เข้าข่ายได้รับฟรี ผมก็ไม่ว่าอะไร ที่นี้วันติดตั้งผมกลับได้แค่กล่องทรู ID ธรรมดา พอถามทางช่างก็บอกให้ติดต่อ Call center เพราะเขาไม่รู้เรื่อง พอวันถัดมาผมได้โทรไปคุยกะทาง Call Center พนักงานเกี่ยวกับโปรโมชั่นตัวนี้ว่าได้รับกล่อง Inno Hybird หรือไม่ ซึ่งพนักงานก็ดูไม่มั่นใจลังเลที่จะตอบ ผลสรุปคือได้ เดียวจะส่งช่างเข้าไปติดตั้งให้ พอมาวันนี้คือวันที่โพส มีพนักงานจาก CallCenter โทรมาแจ้งว่า ของผมไม่ได้รับกล่องทรู Inno Hybird เนื่องจาก กล่องมีลักษณะการใช้งานที่คล้ายกันและโปรโมชั่นของลูกค้าไม่ได้รับตัวนี้จะได้แค่ตัวธรรมดา
ผมก็เลยถามว่า เอ้า !! ในรูปโปรโมชั่นมันก็เขียนอยุ่ว่าต้องได้รับกล่อง Inno Hybrid นิครับ เขาอ้างว่ามันค่อยละโปรโมชั่นกันลูกค้า แต่เดียวก่อนนะ บ้านของอาผมก็ติดโปรตัวนี้เหมือนกัน ราคาเท่ากัน แต่ทำไมได้กล่อง Inno Hybrid !? แล้วแบบนี้ผมจะเชื่อใครได้บ้าง พนักงานขายบอกอย่างนิ พนักงานCallCenter บอกอีกอย่างนิ และ สิ่งสุดท้ายที่อยากจะเตือนนะครับ ระวังพนักงานช่างติดของทรูให้ดี เพราะว่าอยู่เขาก็จะเข้ามาทำก็ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เข้ามาทำเลย โดยอ้างว่ามีการนัดหมายกับทางเจ้าของแล้ว ซึ่งอยากจะบอกว่า ไม่มีการโทรว่าจะเข้ามา และ พ่อผมซึ่งอายุจะ 63 ปี แกก็ตกใจกลัวเป็นพวกมิจฉาชีพ อีกอย่างแกอยุ่กะหลานสองคน
ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ผมขอขอบคุณนะครับและถ้าจะเป็นทางที่ดีอยากจะขอให้ช่วยกระจายข่าวนี้ออกไป เพื่อให้คนไม่ต้องตกเป็นเหยื่อ
#ปล.อย่าเอาเปรียบผู้คนช่วงนี้ด้วยการทำแบบนี้ คุณเห็นแก่ตัวมากๆ
แชร์ประสบการณ์ห่วยแตกของเน็ตทรู
เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า มีพนักงานของทรูได้มาเดินตามบ้านเพื่อเสนอโปรเน็ตของทรู ( ภาพประกอบ )
ซึ่งผมเองนั้นได้ฟังข้อเสนอของทางพนักงานจนตกลงปลงใจที่โปรโมชั่นที่ขีดเน้นไว้ ( 1000/200 Mbps )
ตอนแรกพนักงานบอกว่าหากลูกค้าเลือกโปรอันนี้จะได้รับ ลำโพง Google ฟรี และได้รับกล่อง True id inno hybrid ที่นี้ก็เหลือแค่มาติดตั้ง ทางพนักงานพยายามจะให้เราติดตัว Mesh เพิ่มให้ได้ โดยบอกว่า ลูกค้าวันติดตั้งจะต้องเสียเงินเพิ่ม 890 บาท เพื่อที่ได้ใช้ Mesh ทั้งปี ไม่งั้นจะติดทีหลังจะต้องเสียเดือนละ 100 บาทต่อตัว ที่นี้ผมก็พยายามปฎิเสธเพราะไม่จำเป็นต้องใช้ พนักงานก็เริ่มไม่พอใจก็บอกว่า ไม่แน่ใจว่าลำโพงจะได้ไหมนะ ? เดียวจะโทรมาบอกอีกครั้ง ผ่านไปสองชั่วโมงโทรกลับมาบอกว่า ของลูกค้าไม่เข้าข่ายได้รับฟรี ผมก็ไม่ว่าอะไร ที่นี้วันติดตั้งผมกลับได้แค่กล่องทรู ID ธรรมดา พอถามทางช่างก็บอกให้ติดต่อ Call center เพราะเขาไม่รู้เรื่อง พอวันถัดมาผมได้โทรไปคุยกะทาง Call Center พนักงานเกี่ยวกับโปรโมชั่นตัวนี้ว่าได้รับกล่อง Inno Hybird หรือไม่ ซึ่งพนักงานก็ดูไม่มั่นใจลังเลที่จะตอบ ผลสรุปคือได้ เดียวจะส่งช่างเข้าไปติดตั้งให้ พอมาวันนี้คือวันที่โพส มีพนักงานจาก CallCenter โทรมาแจ้งว่า ของผมไม่ได้รับกล่องทรู Inno Hybird เนื่องจาก กล่องมีลักษณะการใช้งานที่คล้ายกันและโปรโมชั่นของลูกค้าไม่ได้รับตัวนี้จะได้แค่ตัวธรรมดา
ผมก็เลยถามว่า เอ้า !! ในรูปโปรโมชั่นมันก็เขียนอยุ่ว่าต้องได้รับกล่อง Inno Hybrid นิครับ เขาอ้างว่ามันค่อยละโปรโมชั่นกันลูกค้า แต่เดียวก่อนนะ บ้านของอาผมก็ติดโปรตัวนี้เหมือนกัน ราคาเท่ากัน แต่ทำไมได้กล่อง Inno Hybrid !? แล้วแบบนี้ผมจะเชื่อใครได้บ้าง พนักงานขายบอกอย่างนิ พนักงานCallCenter บอกอีกอย่างนิ และ สิ่งสุดท้ายที่อยากจะเตือนนะครับ ระวังพนักงานช่างติดของทรูให้ดี เพราะว่าอยู่เขาก็จะเข้ามาทำก็ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า เข้ามาทำเลย โดยอ้างว่ามีการนัดหมายกับทางเจ้าของแล้ว ซึ่งอยากจะบอกว่า ไม่มีการโทรว่าจะเข้ามา และ พ่อผมซึ่งอายุจะ 63 ปี แกก็ตกใจกลัวเป็นพวกมิจฉาชีพ อีกอย่างแกอยุ่กะหลานสองคน
ใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว ผมขอขอบคุณนะครับและถ้าจะเป็นทางที่ดีอยากจะขอให้ช่วยกระจายข่าวนี้ออกไป เพื่อให้คนไม่ต้องตกเป็นเหยื่อ
#ปล.อย่าเอาเปรียบผู้คนช่วงนี้ด้วยการทำแบบนี้ คุณเห็นแก่ตัวมากๆ