ขอระบาย TOT โทรศัพท์บ้านเสีย แจ้งเรื่องผ่าน app ในมือถือ ตั้งแต่ 31/8/63 จนปัจจุบันนี้ ยังใช้ไม่ได้

โทรศัพท์ พื้นฐาน เบอร์ 02 ที่เมื่อก่อนเป็นสัมปทานของ ทรู ตอนนี้ TOT รับผิดชอบ
แจ้งเสียไปตั้งแต่ 31/8/63  ผ่าน app ที่ TOT เคยแจ้งว่า ให้แจ้งใน app จะเร็วกว่า 
เมื่อครู่ โทรไปถามว่ายังไง  ทำไมยังใช้ไม่ได้ 
call center แจ้งว่า แจกงานช่างไปแล้ว ? เร๊อะ!!
แจกงานไปแล้ว จนตอนนี้ 14/9/63  ยังใช้งานไม่ได้เหมือนเดิม คือแจกงานยังไง? 
พนักงานไม่มีแล้วเหรอ ที่จะแก้ไขระบบ ?

ถ้าจะถามว่า มือถือก็มี ติดต่อทางอื่นก็ได้
ก็จะบอกว่า เสียรายเดือนอยู่  มันเป็นสิทธิ์ ที่เราจะต้องใช้งานได้สิ่ 

พอถามว่า แล้วเนี่ย ไม่ได้ใช้งานเลย จะรับผิดชอบยังไง 
เดี๋ยวต้องให้ เจ้าหน้าที่ พิจารณาอีกที ว่าจะลดให้หรือยังไง แก้ไขช้ายังต้องมารอพิจารณาอีก
มันไม่ควรจะซ่อมระบบ นานขนาดนี้ไหมคะ?
อย่างน้อย 2-3 วัน หลังจากแจ้งเสีย ควรมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเพื่อแจ้งว่าจะเข้าตรวจสอบหาสาเหตุไหมคะ?

จนตอนนี้ ก็ยังไม่มีช่างติดต่อเข้ามา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่