หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix หักค่าบริการอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้สมัคร??
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
👉ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมเราถึงโดนหักเงินค่าบริการ Netflix ในบัญชีแบบอัตโนมัติ ทั้งที่เราไม่เคยสมัครมาก่อน ไม่เคยทำรายการและไม่ได้ผูกบัญชีกับ Netflix ไม่ได้กดยืนยันค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ระบบหักเงินแบบอัตโนมัติ จำนวนเงินที่โดนหักไป 99บาท ซึ่งเป็นค่าบริการแบบใช้งานในมือถือ แล้วต่อจากนี้เราจะโดนหักค่าบริการทุกเดือนรึเปล่า? และเราเองก็ไม่ทราบวิธีการยกเลิกใช้บริการ หากใครพอรู้ช่วยตอบทีนะคะ 🙏👇👇👇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
SCB โดนหักเงินจาก Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
วันนี้ได้รับข้อความการหักเงินจากบัญชี SCB จาก Netflix จำนวน 99 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครหรือผูกกับบัตรเลย ยกเลิกยังไงได้บ้าง แล้วจะได้เงินคืนหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 3565148
ทรูเติมเน็ตให้อัตโนมัติ
เรามีแพ็คเก็จเน็ต 250 บาท/เดือน อยู่ ทีนี้เริ่มจากปกติเราก็เติมได้ตลอด เติม 200 ก็ไม่หักอะไร พอรอบนี้อยู่ ๆ เราเติมไป 200 ดันมาสมัครเน็ตแพ็คเกจอื่นให้อัตโนมัติ กดยกเลิกไปแล้วก็แจ้งเตือบอกว่าไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 9206633
ช่วงนี้ กสิกรจะส่งการแจ้งเตือนหักอัตโนมัติ ถ้าผูกบัญชีกับแอปสั่งของออนไลน์
อันนี้ ของ shopee สามารถหักเงินจากบัญชีอัตโนมัติ ได้วันละ 20,000 บาท ถ้าต้องการยกเลิก ต้องไปที่แอป Shopee ยกเว้นการผูกบัญชีกับกสิกร แต่ถ้าเป็นหักเงินจากบัญชีอัตโนมัติ จาก DDRHELLOPAY จะเป็นของ LAZAD
parn 256
**ยกเลิก AIS PLAY PREMIUM PLUS แล้ว ทำไมยังหักเงินอยู่ ต้องทำยังไงคะ😭
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใช้เน็ตรายเดือน AIS มาตลอด รอบนี้บิลมา500กว่าบาท ซึ่งไม่เคยชำระเยอะขนาดนี้ค่ะ สรุปไปเช็คดู ขึ้นว่าสมัคร AIS PLAY PREMIUM PLUS เดือนแรก 99 บาท ไม่เคยสมัคร และได้ทำการยกเลิกทาง s
สมาชิกหมายเลข 7644363
Netflix หักเงินอัตโนมัติ แถม!!!!ไม่คืนนนนน ด้วย
โปรโมชั่น ทุกท่านน่าจะรู้ว่า สามารถใช้บริการได้ฟรี 30 วัน แต่ต้องผูกกับบัตรเครดิตหรือเดบิต จากการสอบถามท่านอื่น ก็พบว่า พอสมัคร จะมีการหักเงินจริง แต่เพื่อเป็นการเช็คข้อมูลว่าถูกต้องไหม ซึ่งส่วนใหญ่ก็
MoMuiKung
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
💳📱🥷🏻❌ เตือนภัย!! การดูดเงินจากบัญชี ❌🥷🏻📱💳
วันนี้จะมาเตือนภัยการโจรกรรมเงินผ่านการตัดบัตรเดบิต(ซึ่งก็คือบัตรATM) ที่เราใช้กันโดยทั่วไป ซึ่งเคยเกิดกรณีแบบนี้มาแล้วในปี 2564 ที่มีคนโดนกันเป็นหมื่นคน นี่ปี 2568 แล้ว แต่ก็ยังเกิดขึ้น!!!! เรื่องมี
สมาชิกหมายเลข 9046456
โดนข้อความหักเงินทั้งที่ยกเลิกแล้ว และไม่รู้ตัว ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7003937
พอดีว่าไปติดต่อขอเปิด เซลลูลาร์ผูกกับ apple watch แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไปสามสี่รอบก็ทำไม่ได้ true
มันขึ้นหน้าจอแบบนี้ ก่อนหน้านี้ผูกกับเบอร์ที่มาจากเครื่องแล้วทำเรื่องยกเลิกไป พนักงานที่ศูนย์แจ้งว่าต้องทำเรื่องยกเลิก สองสามวันจะมีข้อความแจ้งมาว่าทำได้แล้ว ยกเลิกสำเร็จแล้วหรือยัง! ซึ่งก่อนหน้านี้ว
สมาชิกหมายเลข 9192458
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix หักค่าบริการอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้สมัคร??