หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix หักค่าบริการอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้สมัคร??
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
👉ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมเราถึงโดนหักเงินค่าบริการ Netflix ในบัญชีแบบอัตโนมัติ ทั้งที่เราไม่เคยสมัครมาก่อน ไม่เคยทำรายการและไม่ได้ผูกบัญชีกับ Netflix ไม่ได้กดยืนยันค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ระบบหักเงินแบบอัตโนมัติ จำนวนเงินที่โดนหักไป 99บาท ซึ่งเป็นค่าบริการแบบใช้งานในมือถือ แล้วต่อจากนี้เราจะโดนหักค่าบริการทุกเดือนรึเปล่า? และเราเองก็ไม่ทราบวิธีการยกเลิกใช้บริการ หากใครพอรู้ช่วยตอบทีนะคะ 🙏👇👇👇
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
FWD แจ้งยกเลิกกรมธรรม์ไม่ได้
ตัดสินใจยกเลิกกรมธรรม์ FWD และอยู่ในช่วงยกเลิกได้ ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอยกเลิก - ทำตามขั้นตอนขอยกเลิกที่เมล OP_POS_Admin.th@fwd.com - หลังจากนั้นได้รับ SMS ว่า FWD ได้รับคำขอ ใช้สิทธิยกเลิกกรมธ
สมาชิกหมายเลข 9089744
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
💳📱🥷🏻❌ เตือนภัย!! การดูดเงินจากบัญชี ❌🥷🏻📱💳
วันนี้จะมาเตือนภัยการโจรกรรมเงินผ่านการตัดบัตรเดบิต(ซึ่งก็คือบัตรATM) ที่เราใช้กันโดยทั่วไป ซึ่งเคยเกิดกรณีแบบนี้มาแล้วในปี 2564 ที่มีคนโดนกันเป็นหมื่นคน นี่ปี 2568 แล้ว แต่ก็ยังเกิดขึ้น!!!! เรื่องมี
สมาชิกหมายเลข 9046456
SCB โดนหักเงินจาก Netflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
วันนี้ได้รับข้อความการหักเงินจากบัญชี SCB จาก Netflix จำนวน 99 บาท ทั้งที่ไม่เคยสมัครหรือผูกกับบัตรเลย ยกเลิกยังไงได้บ้าง แล้วจะได้เงินคืนหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 3565148
ใครเคยผูก Canva ไว้กับ shopee แล้วโดนหักเงินทั้งที่ไม่ได้ซื้อบ้างคะ
คือเราสมัคร Canva แล้วเราก็ใช้แบบทดลอง พอเสร็จงานเราก็ยกเลิกทุกแพลน เพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่ถูกหักเงิน แล้วอาทิตย์ที่แล้ว มันเด้งจากแอพกรุงไทยว่า shopee pay หักเงินจำนวน 200 กว่าบาท ก็เลยเข้าไปดูรายละ
สมาชิกหมายเลข 4322759
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย โดยไม่ได้ทำรายการ จะได้เงินคืนไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตร Fun ที่ไม่มีตัวบัตรจริง ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทย จำนวน 16,500 บาท ทั้งหมด 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 33,000 บาท ซึ่งธนาคารแจ้งว่าเป็นการทำรายการตัดค่าโฆษณา F
สมาชิกหมายเลข 9068062
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกธนาคารกรุงไทย
รบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์ หรือ ให้คำแนะนำหน่อยค่ะ คือวันนี้ได้รับจดหมายจากธนาคารกรุงไทย อ่านโดยสรุปว่า ในบัญชีไม่มีการใช้จ่ายเข้าออกทางบัญชี ธนาคารจะหักเงินจากในบัญชีที่เหลืออยู่ แล้วทำการปิดบัญชีในเ
สมาชิกหมายเลข 9069696
วิธีเตรียมการใช้ ALIPAY ใช้จ่ายในจีน
วิธีเตรียมการใช้ ALIPAY ใช้จ่ายในจีน ผมกำลังเตรียมตัวไปเที่ยวจีน ที่ฉงชิ่ง กับเพื่อนสมัยเรียน มศ 4 รวม 8 คน ได้ผูกบัญชีกสิกรไทยเอาไว้กับอาลีเปย์แล้ว แต่เกิดสงสัยจึงถามเอไอดีฟซีค และได้รับคำตอบดังนี้
สมาชิกหมายเลข 4366570
สั่งของจะติดต่อแล้วให้ชำระ 2 รอบ
พอดีสั่งของจาก tiktok แล้วเลือกการชำระเงินแบบโอนเงินพอกดโอนไปแล้วหักตังค์รอบแรกไปทีนี้มันขึ้นว่าชำระอีกทีผมก็นึกว่าระบบจะให้ยืนยันการชำระเงินผมก็กดไปพอมาดูในบัญชีธนาคารทีนึงมันหักเงินไปอีกรอบนึง แต่พอ
สมาชิกหมายเลข 6965305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix หักค่าบริการอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้สมัคร??