หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix
กระทู้คำถาม
Netflix
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ถ้าเราไม่เคยสมัคร Netflix แต่อยู่ดีๆมีการหักเงินจากบัญชีเราอัตโนมัติ เราจะตรวจสอบ หรือยกเลิกได้ที่ไหน และเราสามารถขอเงินคืนได้ไหมค่ะ โดนหักไป 99 บาท เมื่อเช้านี้เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True money ไม่หักเงิน
คือเข้าเติมเกมอยู่ช่วงแรกๆๆมันก็แจ้งงขึ้นมาว่าหักเงินเเล้ว+กับเค้าเติมnetflixไป99บ. เเต่ตอนนี้Netflixเค้าไม่ได้เติมไปหลายเดือนอยู่ แต่พอตอนนี้เค้าเติมเกมไป 99บ. แต่เงินไม่โดยหักแต่มันกลับไปจ่ายNetflix
สมาชิกหมายเลข 8552129
วิธียกเลิกต่อvip แอปVtv อัตโนมัตยังไง
ต้องยกเลิกยังไงคะพอดีตอนสมัครชำระเงินกับธนาคากสิกร พอทีนี้มันมีข้อความผ่านทางธนาคารมาอะค่ะว่าการต่ออายุ อัตโนมัติไม่สำเร็จควรทำไงดีคะ อยากจะรู้ว่าถ้าเรามีเงินใน บัญชีธนาคารมันจะหักไปไหมคะ สอนยกเลิกด้ว
สมาชิกหมายเลข 9144935
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ เบอร์ 0623200177 หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้
สมาชิกหมายเลข 9139150
Aisไม่ตัดรอบเงินอัตโนมัติแล้วดูดเงิน
ระบบไม่หักเงินอัตโนมัติ มีเงินในเบอร์180ค่ะปกติระบบจะหักเงินอัตโนมัติ99บาทรอบนี้ไม่ตัดแต่กินเงินหมดเลย180แย่มากเลยค่ะ อยากเปลี่ยนค่าย
สมาชิกหมายเลข 9136823
ยอดเงินในธนาคารกสิกรโอนออกเอง ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยนะคะ เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน ตอนช่วงเช้ามืด เวลา 02:00 น. ยอดเงินในบัญชีกสิกรของเราถูกโอนออกเองเป็นจำนวน 200 บาท และในวันเดียวกัน เวลา 04:33 น. เงินในบัญชีของเราถูกโอนออ
สมาชิกหมายเลข 8367187
ใช้แพ็คเก็จรายเดือน ais netflix 699 แต่มีโดนหักแพ็คเก็จเสริม netflix 169 อีก ???
สงสัยทำไมถึงมีการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำ โทรไปถาม 1175 ก็แจ้งว่ามีการไปสมัครผ่านแอปอีก ให้เช็คว่าสมัครตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ไม่มีแจ้ง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ//แต่วันหมด
เด็กหญิงควายน้อย
ยกเลิก Netflix จากเบอร์ AIS
สมาชิกหมายเลข 9139334
Netflix หักค่าบริการอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้สมัคร??
👉ขอสอบถามหน่อยค่ะ ทำไมเราถึงโดนหักเงินค่าบริการ Netflix ในบัญชีแบบอัตโนมัติ ทั้งที่เราไม่เคยสมัครมาก่อน ไม่เคยทำรายการและไม่ได้ผูกบัญชีกับ Netflix ไม่ได้กดยืนยันค่าใช้จ่ายใดๆ แต่ระบบหักเงินแบบอัตโนมัต
สมาชิกหมายเลข 6103345
ธนาคารกสิกรหักเงินค่าอะไรไป ?
เมื่อตอน 00.54 น. ของวันที่ 6 พฤศจิกายน 2568 ที่ผ่านมามียอดหักเงินผ่านบัญชีไป อัตโนมัติ ไม่ทราบว่าหักค่าอะไรไม่มีข้อความส่งมาหรือแจ้งอะไรเลยหักไป 64 บาท ตอนแรกคิดว่าหักค่าธรรมเนียมหรืออะไร แต่เมื่อเวล
สมาชิกหมายเลข 8628013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix