▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ค่ายโทรศัพท์สีส้ม คุณทำธุรกิจแบบนี้หรือครับ
พอโทรไปศูนย์บอกว่าค้างชำระ ไปๆ มาๆ ต้องจ่ายใหม่ รอใหม่ เยี่ยมเลยครับ จบกันยาวๆไม่คิดจะมองอีก รอย้ายเนทบ้านตามไปติดๆเลย คุณรู้อยู่แล้วว่ามันต้องใช้เวลาย้ายออก 2 วัน ฝากไปถึง กสทช ด้วยครับ ประชาชนเดือดร้อน ไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้นครับ