เรียน...เจ้าหน้าที่ ais
ผมค้างชำระ ค่าอินเตอร์เนทบ้าน ของ ais fibre เป็นจำนวน 3 เดือน
ไม่ขออธิบายเหตุผล ว่าทำไม ถึงค้างค่าบริการ
....ตอนนี้ เนทบ้านถูก ตัดสัญญาณ แล้วไปขอจ่ายค่าบริการ ที่shop ais
ขอจ่าย 1 เดือน แล้วขอเปิดสัญญาณ ได้รึป่าว ทางเจ้าหน้าที่ บอก ไม่ได้
....ผมจึง อยากสอบถามว่า ais ช่วย ผมได้ รึป่าว
- จ่ายค่าบริการ ก่อน 1 เดือน เปิดสัญญาณเนท ให้ใช้ปกติ
> ถ้า ไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาอินเตอร์เนทบ้าน รายเดือนของ ais fibre
ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน 2563 ครับ และขอค้างค่าบริการ ไปก่อน
ปล.ยอดค้างชำระ รวม ประมาณ 1,922 บาท จะขอชำระ 641 บาท
Customner No. (Ref No.1): 31700016738635
Reference No. (Ref No. 2) : 0610271230
วันครบกำหนดชำระรอบปัจจุบัน23/06/2563
**** ช่วงโควิด ที่ผ่านมา ais ไม่เคยช่วยเหลือ ประชาชน หรือแม้แต่ ลูกค้าของตัวเอง
ไม่มีการช่วยเหลือ ไม่มีการลดค่าบริการ ไม่มี ไม่มีเลยจริงๆ
สอบถาม ค้างค่าชำระ เนทบ้าน ais fibre
ผมค้างชำระ ค่าอินเตอร์เนทบ้าน ของ ais fibre เป็นจำนวน 3 เดือน
ไม่ขออธิบายเหตุผล ว่าทำไม ถึงค้างค่าบริการ
....ตอนนี้ เนทบ้านถูก ตัดสัญญาณ แล้วไปขอจ่ายค่าบริการ ที่shop ais
ขอจ่าย 1 เดือน แล้วขอเปิดสัญญาณ ได้รึป่าว ทางเจ้าหน้าที่ บอก ไม่ได้
....ผมจึง อยากสอบถามว่า ais ช่วย ผมได้ รึป่าว
- จ่ายค่าบริการ ก่อน 1 เดือน เปิดสัญญาณเนท ให้ใช้ปกติ
> ถ้า ไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาอินเตอร์เนทบ้าน รายเดือนของ ais fibre
ตั้งแต่ วันที่ 28 มิถุนายน 2563 ครับ และขอค้างค่าบริการ ไปก่อน
ปล.ยอดค้างชำระ รวม ประมาณ 1,922 บาท จะขอชำระ 641 บาท
Customner No. (Ref No.1): 31700016738635
Reference No. (Ref No. 2) : 0610271230
วันครบกำหนดชำระรอบปัจจุบัน23/06/2563
**** ช่วงโควิด ที่ผ่านมา ais ไม่เคยช่วยเหลือ ประชาชน หรือแม้แต่ ลูกค้าของตัวเอง
ไม่มีการช่วยเหลือ ไม่มีการลดค่าบริการ ไม่มี ไม่มีเลยจริงๆ