เมื่อวานตอนเย็นมีธุระต้องไปทำธุรกรรมที่ ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลลำปาง
เมื่อถึงคิว เลขที่บัตรคิว 178 ได้พบกับพนักงานที่เคาท์เตอร์หมายเลข 1 พนักงานได้สอบถามว่า "มี app MYMO ใช้หรือยัง" ทางเราได้ให้คำตอบกลับไปว่า "ไม่มีโทรศัพท์มือถือค่ะ" พนักงานตอบกลับมาว่า "ลูกค้าควรปรับตัวให้ทันโลก และควรหัดใช้ app ได้แล้ว" แม้ว่าตอนได้รับฟังคำพูดดังกล่าวของพนักงาน ทางเราจะรู้สึกไม่พอใจและรู้สึกได้ถึงความไม่มีมารยาทเป็นอย่างมากของพนักงานท่านดังกล่าว ทางเราก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรด้วยเพราะมีธุระต้องไปทำต่อ
ยังไงรบกวนทางธนาคารช่วยดำเนินการตักเตือนและอบรมพนักงานเรื่องมารยาทในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าด้วยนะคะ
แจ้งมาเพื่อให้ทางธนาคารทราบถึงปัญหาพฤติกรรมของพนักงานและทำการปรับปรุงแก้ไขค่ะ
GSB Society รบกวนอบรมเรื่องมารยาทพนักงานธนาคารด้วยค่ะ
เมื่อถึงคิว เลขที่บัตรคิว 178 ได้พบกับพนักงานที่เคาท์เตอร์หมายเลข 1 พนักงานได้สอบถามว่า "มี app MYMO ใช้หรือยัง" ทางเราได้ให้คำตอบกลับไปว่า "ไม่มีโทรศัพท์มือถือค่ะ" พนักงานตอบกลับมาว่า "ลูกค้าควรปรับตัวให้ทันโลก และควรหัดใช้ app ได้แล้ว" แม้ว่าตอนได้รับฟังคำพูดดังกล่าวของพนักงาน ทางเราจะรู้สึกไม่พอใจและรู้สึกได้ถึงความไม่มีมารยาทเป็นอย่างมากของพนักงานท่านดังกล่าว ทางเราก็ไม่ได้ตอบกลับอะไรด้วยเพราะมีธุระต้องไปทำต่อ
ยังไงรบกวนทางธนาคารช่วยดำเนินการตักเตือนและอบรมพนักงานเรื่องมารยาทในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้าด้วยนะคะ
แจ้งมาเพื่อให้ทางธนาคารทราบถึงปัญหาพฤติกรรมของพนักงานและทำการปรับปรุงแก้ไขค่ะ