หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนซิมมันยาก AIS แทบหมดหวัง
กระทู้สนทนา
ณ เวลานี้ มาเปลี่ยนซิม ที่ Ais เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ได้คิวที่ F020 เวลา 16.19 น ต้องรออีก 2 คิว ทำธุรกรรมที่ เคาท์เตอร์หมายเลข 9
ผมก็รอไป ทำไมนานจัง 2 คิว เลยเดินมาดู(เพราะที่นี่งเก่าเสาบังเคาท์เตอร์) แทบหมดหวัง ไม่มีพนักงานที่เคาท์เตอร์ ให้กดคิวให้ผมทำไม !!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาการใช้งาน app kfc
ให้น้องหน้าเคาท์เตอร์กดออเดอร์ จ่ายตังค์ผ่าน true money ปรากฎว่า order ไม่เข้าสาขา เนื่องจาก น้องไม่ได้ดูว่ามันชี้ที่สาขาไหนอยู่ตอนสั่ง ส่วนเราก็จ่ายเงินอย่างเดียว ยืนรอห้านาที ของไม่ได้ สรุปผู้จัดกา
สมาชิกหมายเลข 785018
ทำไมเดี๋ยวนี้ call center AIS ถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยากจัง ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ais fibre ขึ้นขีดแดงมาหลายวันแล้ว จึงต้องการเปลี่ยนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาทำการเช็คเราท์เตอร์ แต่ติดต่อเท่าไหร่ก็ไม่ถึง Op สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8631038
true shop เซ็นทรัลพระราม 3 ถ้าเคาท์เตอร์เยอะเกินยุบไปบ้างดีไหมครับ
True ครับ ในขณะที่ลูกค้า บริการหลังการขาย ยืนรอคิวนึงเป็นครึ่งชั่วโมง แต่เคาท์เตอร์บริการหลังการขาย มีพนักงานให้บริการเพียง 2 เคาท์เตอร์ ที่เหลือสร้างเอาไว้ทำอะไรครับ ในรูปครับ เคาท์เตอร์ว่างโล่งหา
ZeiZeR
โปร AIS แพง
พึ่งย้ายค่ายมา หวังว่าจะดี ดูยูทูปยังกระตุก เน็ตก็แสนจะช้า unlimited แบบใดห์ ราคาก็แพง ขนาดลดให้แล้วยังแพง ย้ายค่ายอีกซักรอบดีไหม พนักงานที่เคาท์เตอร์พูดวนไปวนมา ปวดหัว โปรแต่ละอันที่ให้เลือก ราคาสร้า
สมาชิกหมายเลข 2398299
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
ทำไมซิม AIS ถึงค่าโทรแพงจัง
คือผมพึ่งเติมเงิน50บาทเข้าเบอร์ซิม AIS แล้วก็โทรได้ประมาณ 3 นาที เงินหมดเฉยเลย แล้วผมลองเช็คยอดเงินติดลบ20บาท คืองงมากทำไมเงินหมดไวจัง? มันเป็นเพราะอะไรครับเงินถึงหมดไวจัง (รบกวนผู้รู้ช่วยตอบหน่อยนะคร
สมาชิกหมายเลข 5314440
์นำ NB ไปต่อ wifi ที่ทำงาน ใช้ได้ปกติ ใช้ ระบบสำนักงานได้เป็นปกติ พอกลับมาใช้ระบบสำนังานที่บ้าน มันเข้าใช้งานไม่ได้
นำ NB ไปต่อ wifi ที่ทำงาน ใช้ได้ปกติ ใช้ระบบสำนักงานได้เป็นปกติ พอกลับมาใช้ระบบสำนังานที่บ้าน มันเข้าใช้งานไม่ได้ แต่ใช้ net จากมือถือ ก็จะเข้าระบบสำนักงานได้ เกินจากอะไร ใช้ net ของ AIS ได้รับคำแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 3375963
GSB Society รบกวนอบรมเรื่องมารยาทพนักงานธนาคารด้วยค่ะ
เมื่อวานตอนเย็นมีธุระต้องไปทำธุรกรรมที่ ธนาคารออมสิน สาขาเซ็นทรัลลำปาง เมื่อถึงคิว เลขที่บัตรคิว 178 ได้พบกับพนักงานที่เคาท์เตอร์หมายเลข 1 พนักงานได้สอบถามว่า "มี app MYMO ใช้หรือยัง"
สมาชิกหมายเลข 860434
AIS เป็นอะไรอีกแล้วคะโอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
ฝนตกหนัก แป๊บเดียว ใช้ wifi ไม่ได้เลย ตัวเคาท์เตอร์ก็ไม่ได้มีไฟแดง los แต่ใช้เน็ตใช้อะไรไม่ได้สักอย่าง!!!!! จะเช็กดูในแอปก็อืดค้าง แอปเวอร์ชั่นเก่าแบบที่เช็กเน็ตได้ก็ไม่มี !!!!แจ้งไปก็ขึ้นว่าใช้ไม่ได้
Pretty little psycho
ต้องการเพิ่ใจุดติดตั้งเร้าท์เตอร์Ais fiber เน็ตบ้านเพิ่ม อยากทราบราคาค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนกี่บาทคะ
เนื่องจากตัวais fiber ตัวแรกอยู่ชั้นสองนอกห้องระยะก็ไกลเหมือนกันแต่วัญญาณก็ถึงแต่บางทีสัญญาณก็ไม่ถึง เลยต้องการติดตั้งเร้าท์เตอร์อินเทอร์เน็ต Ais fiberเพิ่มไว้ในห้องเวลามีปัญหาจะได้ไม่ต้องเดินออกไปรีบ
สมาชิกหมายเลข 4184063
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนซิมมันยาก AIS แทบหมดหวัง
ผมก็รอไป ทำไมนานจัง 2 คิว เลยเดินมาดู(เพราะที่นี่งเก่าเสาบังเคาท์เตอร์) แทบหมดหวัง ไม่มีพนักงานที่เคาท์เตอร์ ให้กดคิวให้ผมทำไม !!!