ขอถามการบริการลูกของ ศูนย์ True Shop โลตัส บึงกาฬ ครับ

เอาข้อแรกก่อนนะครับ ผมใช้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูมา 1ปีกว่าจะขอยกเลิกสัญญาโทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์แล้วบอกว่าสามารถยกเลิกได้เลยไปที่ทรูช็อปโลตัสบึงกาฬ พนักงานบอกยกเลิกเดือนนี้ไม่ได้ต้องยกเลิกเดือนหน้า 

ข้อสองอินเตอร์เน็ตบ้านผมมีเบอร์พ่วงแถมมาผมเอาไว้ใช้แค่โทรไปถามเวลาเน็ตมีปัญหาแต่กลับมีค่าบริการเกินมา 300 บาทไปสอบถามพนักงานที่ช็อปพนักงานให้คำตอบว่าเป็นค่าซิมพนักงานบอกว่าให้ผมไปจัดการเอาเองเพราะเป็นเรื่องของลูกค้าไม่ใช่เรื่องของช็อปผมก็สงสัยว่างั้นจะมีศูนย์บริการทำไมให้เปลืองค่าแรงในเมื่อลูกค้าต้องเป็นคนจัดการเองโดยที่พนักงานไม่บริการลูกค้าแถมยังไล่ลูกค้าไปจัดการเองอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่