หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ตอนบ่าย
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB
true online
AIS
อินเตอร์เน็ต 3BB ของผมใช้ไม่ได้ตั้งแต่ตอนบ่ายจนถึงตอนนี้บริษัทปิดไปแล้วเหรอครับถึงไม่มีพนักงานมาแก้ไขปัญหาแจ้งไขคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีตอบกลับกลับมาเงียบสนิท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ช่วงนี้ใครใช้3BBหลังจากควบรวมเเล้ว มีอาการเน็ตช้า เน็ตหลุดบ้างไหมครับ
ตั้งเเต่ปีที่เเล้วที่ควบรวมกันอินเตอร์เน็ตก็ ช้าลงอย่างเห็นได้ ชัด ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็อยากนี้เล่นไม่ได้ตั้งเเต่เมื่อวานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ส่งเเบบฟอร์มไปก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 6969444
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
ปัญหาอินเตอร์เน็ต 3BB
ทำไมเจ้าหน้าที่3BB ไม่ค่อยประสานงานติดต่อกลับลูกค้าครับ? ทุกครั้งที่มีการโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ 1530 ก็รับเรื่องไว้บอกจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย ต้องโทรซ้ำอีกหลายรอบถ
สมาชิกหมายเลข 6003663
เจ้าหน้าที่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตเสนอโปรไม่ตรงกับเงือนไขจริง
เนื่องจากได้รับข้อเสนอเน็ตบ้านใหม่แล้วสนใจเลยดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเกจพอถึงรอบโปรใหม่ เงื่อนไขบางส่วนไม่ตรงตามที่ตกลงไว้สามารถทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9125544
เน็ตทรูต้องแย่ขนาดไหนถึงเป็นแบบนี้
โทรแจ้งเน็ตเสียตั้งแต่วันที่5นัดช่างมาซ่อมวันที่8 วันที่8ไม่มามีการเลื่อนนัดเองเป็นวันที่11โดยไม่มีการติดต่อ เราทำอะไรไม่ได้ได้แต่รอคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ พอวันที่11บ่ายสามครึ่งเราโทไปบอกว่
สมาชิกหมายเลข 5975124
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตบ้านแล้วใช้งานได้ 5 ชั่วโมงไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เอไอเอสไฟเบอร์
AIS ไฟเบอร์ เล่าประสบการณ์ให้ฟังครับ เพิ่ง ย้ายบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากค่ายสีส้มมาเป็นเอไอเอสไฟเบอร์สิ่งที่ได้รับคือ อินเตอร์เน็ตใช้งานได้ 5 ชั่วโมงและใช้งานไม่ได้เลยติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่สามารถติดต
สมาชิกหมายเลข 7782600
เน็ตบ้านทรูหลุดวันละ10-20รอบ
ใช้เน็ตบ้านทรูมาเข้าปีที่4 แรกๆปกติ แต่หลังๆนี่หลุดวันละ10กว่ารอบ เราเตอร์มีเสียงจี่แจ้งคอลเซ็นเตอร์ขอเปลี่ยนเราเตอร์ก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน บอกจะส่งช่างมาซ่อมงก:) แล้วนี่ก็ปาไปเกือบอาทิตย์แล้วช่างก็ไม่มา
สมาชิกหมายเลข 6763751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB
true online
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ตอนบ่าย