คือเราได้ทำการสมัคร Netflix ไว้และตัดเงินผ่านบัตรเดบิตซึ่งจะตัดวันที่20ของแต่ละเดือนแต่เดือนนี้บัตรไม่ได้ตัดเงินออก เข้า Netflix ไปก็ขึ้นว่าให้ไปอัพเดตวิธีการชำระเงินเลยลองกรอกใหม่ดู พอกดยืนยันก็ขึ้นแจ้งว่ามีปัญหาเกี่ยวกับบัตรให้ลองเปลี่ยนเป็นบัตรอื่นแทนหรือลองติดต่อธนาคารว่าบัตรที่เราใช้สามารถใช้ธุรกรรมระหว่างประเทศได้หรือป่าว เราลองทักไปสอบถามทาง krungthai care แล้ว เขาแจ้งให้เราลองติดต่อที่สาขาหรือ call center เราก็ลองติดต่อผ่าน call center แต่ก็ติดต่อไม่ได้ เพราะพูดให้เลือกรายการอยู่ซ้ำๆ กดเลือกแล้วก็ทวนใหม่อย่างงี้หลายครั้ง มีวิธีอื่นเช็คหรือแก้ไหมคะว่าบัตรเราเป็นอะไรนอกจากไปที่สาขา
บัตรเดบิตมีปัญหาอย่างงี้มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างคะ