หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้าจังครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
ผมส่ง email ไปที่ servicedesk@ais.co.th และโทรไปที่เบอร์ 1740 เพื่อจะให้ทำการเปลี่ยนการตั้งค่าให้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
และทำการติดตามงานทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง
จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการเปลี่ยนค่าให้เลย ไม่แน่ใจว่าพนักงานน้อยหรือไม่ตั้งใจจะทำกันแน่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เกิดอะไรขึ้นกับ AIS ครับ ผมใช้มา 20 กว่าปี มาวันนี้อยากย้ายค่ายแล้วครับ
พยายามติดต่อ AIS Call Center ทำไมติดต่อยากมาก เมื่อก่อน ติดต่อง่ายมาก บริการดีมาก ผมและภรรยาใช้ AIS มา 20 กว่าปี ตั้งแต่ยังเป็น แฟนกันสมันเรียน ยอมจ่ายแพงกว่า เพื่อบริการที่ดีกว่า เบอร์ของบริษัทที่ผมเ
RevoRover
AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้า ไม่ตอบ ไม่รับสาย ไม่แก้ปัญหา ไม่อยากจะเชื่อ
วันนี้ mail ที่เราใช้บริการกับ Domain name กับ AIS มีปัญหา แต่ไม่มีการแจ้งให้ทราบ ส่งเมล ไปไม่ตอบ โทรไป ไม่รับ สาย ทั้ง วัน&n
สมาชิกหมายเลข 2614350
วิธีที่ทำให้ติดต่อกับพนักงาน AIS ได้เร็ว และไม่ต้องเสียค่าโทร
1. ส่งปัญหาที่เราประสบหรือข้อมูลที่เราต้องการสอบถามไปที่เมล์ callcenter@ais.co.th 2. จากที่จขกท.ได้ส่งเมล์ไปรอไม่ถึง 5 นาที ก็จะมีพนักงานทางเอไอเอสโทรเข้ามาที่เบอร์เราทันทีเลยค่ะ #ประทับใจในความรวดเร
สมาชิกหมายเลข 7911233
เรื่องราวในอดีต
ขออณุญาติขอความคิดเห็นจากเพื่อนๆหน่อยค่ะคือตอนเด็กๆพ่อกับแม่เราแยกทางกัน ส่วนเราไปอยู่กับแม่ที่กทม แม่เรามีแฟนใหม่เราต้องใช้ชีวิตอยู่กับแม่และพ่อเลี้ยงและเราเคยโดนพ่อเลี้ยงลวนลามทั้งๆที่แม่เราก็นอนอยู
สมาชิกหมายเลข 9166413
โปรแกรม และ รายงานผล กอล์ฟหญิง LPGA CME Group Tour Championship 2025 วันสุดท้าย
ติดตามสกอร์สดผ่านทางมือถือและคอมพิวเตอร์ได้ที่ https://www.lpga.com/tournaments/cme-group-tour-championship/leaderboard และ https://www.espn.com/golf/leaderboard/_/tour/lpga ติดตามถ่าย
สมาชิกหมายเลข 3933498
ไม่ผ่านทดลองงาน บ.จ่ายค่าบอกกล่าวล่วงหน้าไม่ครบ
ขอแจ้งรายละเอียดก่อนนะคะ เราเริ่มทำงาน 16/9 ช่วงทดลงงานเรามีลากิจพาลูกไปหาหมอเพราะเป็นไข้หวัดใหญ่ลูกเราพึ่ง10เดือน มีติดตามอัพเดตนัดกับหมอเรื่งปอด หลังจากนั้นวันที่4/11 เราลาป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ลาตามใ
สมาชิกหมายเลข 6888043
ใช้โปร ais netflix 5g แต่ยังโดนเรียกเก็บค่าบริการ netflix
สวัสดีครับ คือตอนนี้ใช้โปรโมชั่น ais 5g netflix 699 ครับ ซึ่งจะได้สิทธิ์ดู netflix พื้นฐาน ซึ่งการเข้าใช้งาน netflix ก็เข้าผ่าน link จาก sms ที่ส่งมาจาก ais ครับ ซึ่งก็ใช้งานเป็นปกติดี จนกระทั่งวั
สมาชิกหมายเลข 8749493
ฤาว่านี่คือ สัญญาณของอาการการหนีเสือปะจระเข้ ระหว่างทำเรื่องย้ายค่าย และติดตั้ง จากทรู ไป AIS Fibre
ขออนุญาตลงใหม่ เพราะงงเรื่องวิธีการ tag เลยไม่มาขึ้นที่ห้องซิลลิคอนวัลเล่ย์ http://pantip.com/topic/35927811 เหมือนที่เพื่อนๆ หลายคนมีประสบการณ์กับอาการกาก ติดๆ ดับๆ ของทรู อินเตอร์เน็ต แจ้งฝ่ายเทคน
น้ำน้อยแพ้ไฟ
พอดีผมแลกของโดยใช้ AIS PoInt ไปอยากทราบว่านานไหมครับกว่าจะได้รับของ
ผมแลกกระเป๋า อุ่นใจxนิวเยียร์ไป เมื่อวันที่27/10/2568จนถึงวันนี้03/11/2568 เลขพัสดุก็ไม่ได้ อยากทราบว่านานไหมกว่าจะได้ของ แล้วเลขพัสดุจะต้องติดตามได้ทางไหนครับ เบอร0812842136 วราชัย พลอยงาม
สมาชิกหมายเลข 6507748
Ais ช่วงนี้บริการแย่ลงมั้ยคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปแจ้งเรื่อง ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ที่สาขาหนึ่ง เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม เนื่องจากกำลังจะย้ายบ้าน ทางสาขาแจ้งว่าจะประสานงานให้ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง แต่
สมาชิกหมายเลข 9127298
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้าจังครับ
และทำการติดตามงานทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง
จนถึงเวลานี้ยังไม่มีการเปลี่ยนค่าให้เลย ไม่แน่ใจว่าพนักงานน้อยหรือไม่ตั้งใจจะทำกันแน่ครับ