หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้า ไม่ตอบ ไม่รับสาย ไม่แก้ปัญหา ไม่อยากจะเชื่อ
กระทู้คำถาม
AIS eService
วันนี้ mail ที่เราใช้บริการกับ Domain name กับ AIS มีปัญหา แต่ไม่มีการแจ้งให้ทราบ ส่งเมล ไปไม่ตอบ โทรไป ไม่รับ สาย ทั้ง วัน
ไม่มีการตอบ และ แจ้งให้ลูกค้าทราบ ส่งเมลไป servicedesk@ais.co.th ก็ไม่ตอบ ไม่มีโทรกลับ งานเสียหายหนัก ไม่อยากจะเชื่อ บริษัท ขนาดนี้ จะบริการเช่นนี้
ใครมีเบอรหรือ วิธีการติดต่อบ้างไหมครับ
WAT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS CALLCENTER ณ ปี 2024 ยากกว่าที่คิด ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า " คน " ?
ติดต่อ AIS CALLCENTER ณ ปี 2024 ยากกว่าที่คิด ทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า " คน " ? โทรทีไรก็จะเจอกับ ......" อุ่นใจ " ..
Api_2499
AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้าจังครับ
ผมส่ง email ไปที่ servicedesk@ais.co.th และโทรไปที่เบอร์ 1740 เพื่อจะให้ทำการเปลี่ยนการตั้งค่าให้ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563 และทำการติดตามงานทุกวัน วันละ 2-3 ครั้ง จนถึงเวลานี้
phraram2006
ใครใช้บริการ Domain name กับ mail hosting กับทาง CSL แล้วมีปัญหาบ้างครับ
เมลล์บริษัทล่มมาสองสามวันแล้ว ทั้งผ่าน client หรือ webmail ก็ไม่ได้ ติดต่อไปทางเบอร์ 1740 ที่ให้ไว้ก็ไม่มีคนรับ จะหมดสัญญารายปี เดือนกันยายนนี้แล้ว (ใช้มาตั้งแต่เป็น Loxinfo น่าจะเกือบๆ 20 ปี)
เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล
AIS Fiber มีปัญหาบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก ไม่เคยขอเปิดสัญญาณ แต่โทรไป บอกเปิดไปแล้วระบบแย่
เรื่องอของเรื่องคือ บิลมีชำระแค่บิลเดียวแต่ ตัดสัญญาณเนท และต้องใช้ในองค์กร ความเสียหายที่เกิดขึ้น AIS ต้องรับผิดชอบ เพราะเราใช้เนท ในการทำโปรเจคให้ลูกค้า การ เปิดเซิฟเวอร ต้องใช้อินเตอร์เนทที่สำคัญมา
สมาชิกหมายเลข 8096274
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
เติมเงินผิดเบอร์ ของ AIS
เติมเงินไปผิดเบอร์อะค่ะ แต่ติดต่อทางไลน์ และส่งเมลไปแล้วทาง callcenter@ais.co.th แล้ว ทาง ais ยังไม่ตอบกลับเลยค่ะ มีช่องทางอื่นที่จะได้เงินคืนไหมคะ (โทรไปเบอร์ที่เติมผิดไปก็พูดอะไรไม่รู้เรื่องและก็ตัด
สมาชิกหมายเลข 8354396
ได้รับsms&mail จากเอไอเอสแล้ว แต่...
YamRolLKunGzZ
เดี๋ยวนี้ AIS ไม่ Service ลูกค้าแล้วหรอ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้รับข้อความให้ชำระ ค่าบริการ 1 บิล ไม่งั้นจะโดนตัดสัญญาณ แต่เรามาทำงานต่างจังหวัด ไปจ่ายที่ศูนย์บริการไม่ได้ และแอพธนาคารก็โอนไม่ได้เพราะเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือใหม่ มีแค่เงินสดในมือ
สมาชิกหมายเลข 3132432
ร้องเรียน AIS
เรื่อง: ร้องเรียนการให้บริการไม่ตรงตามที่ตกลง และการเพิกเฉยต่อการรับเรื่องของพนักงาน AIS เรียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลลูกค้า / หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ข้าพเจ้าชื่อ พิพัฒน์ ชูเพียร หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้บริ
สมาชิกหมายเลข 5988294
สอบถามAis Samsung โครงการนี้เสียเงินซื้อความคุ้มครองด้วยหรือไม่ครับ
คนแชร์ข่าวนี้มา อยากทราบว่า ต้องเสียเงินซื้อความคุ้มครองหรือไม่ครับ AIS ผู้นำเครือข่ายอัจฉริยะ 5G ของไทย ร่วมกับ ซัมซุง ผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนระดับโลก และ bolttech บริษัทผู้นำด้านอินชัวร์เทคระดับโ
chutintharo
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS servicedesk (1740) ทำไมทำงานกันช้า ไม่ตอบ ไม่รับสาย ไม่แก้ปัญหา ไม่อยากจะเชื่อ
ไม่มีการตอบ และ แจ้งให้ลูกค้าทราบ ส่งเมลไป servicedesk@ais.co.th ก็ไม่ตอบ ไม่มีโทรกลับ งานเสียหายหนัก ไม่อยากจะเชื่อ บริษัท ขนาดนี้ จะบริการเช่นนี้
ใครมีเบอรหรือ วิธีการติดต่อบ้างไหมครับ
WAT