หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ส่งเอกสารให้ Ais เรื่องเติมเงินผิดเบอร์แต่ยังไม่รับการตอบกลับ
กระทู้สนทนา
AIS
เมื่อวานเติมเงินเข้าผิดเบอร์ ผ่านแอพธนาคาร ออมสินและกสิกร จึงได้ดำเนินการโทรไปที่เบอร์ที่เติมผิดแต่ขึ้นปิดเครื่องเหมือนซิมไม่ได้ใข้งาน เลยโทรติดต่อไปที่ 1175 ได้ช่องท่างไลน์ของ Ais เพื่อส่งเอกสาร ส่งไปตั้งแต่เวลา 16:53น. ของเมื่อวาน หลังจากส่งเอกสารอุ่นใจ บอกว่าจะส่งผลการทำรายการภายใน 5 ชั่วโมงแต่ถึงตอนนี้ เข้าไปติดตามเอกสารเอกสารก็ยังไม่ได้มีการเข้าตรวจสอบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตามหาบุหรี่นอก แถวนนทบุรี
ตามหาบุหรี่นอกแถวนนทบุรีครับ
สมาชิกหมายเลข 8125592
สอบถามค่าา อยากตามข่าว/บทความหุ้นนอก แต่ไม่เก่งอังกฤษ มีเว็บภาษาไทยเว็บไหนแนะนำบ้างคะ? (ขอแบบอ่านฟรีค่ะ)
รบกวนสอบถามหน่อยคะ อยากหาเว็บที่มี บทความ หรือ ข่าวสรุป ให้อ่านเป็นภาษาไทยค่ะ พอดีเพิ่งเริ่มศึกษาเรื่องลงทุนหุ้นต่างประเทศ ปกติพยายามอ่านจากเว็บนอกพวก Yahoo Finance หรือ CNBC แล้วต้องแปลทีละประโยค ร
สมาชิกหมายเลข 9205774
บลูแพลนเที่ยวชวนคุย : รีแคปให้ฟังหน่อย ว่าปี 2025 นี้ ไปเที่ยวไหนกันมาบ้าง
. เวลาผ่านไปไวมาก รู้ตัวอีกทีก็มาถึงปลายปี 2025 กันแล้วนะคะ ปีนี้เป็นอีกปีที่ชาวบลูแพลนเน็ตได้ออกเดินทางท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความทรงจำ ออกไปเห็นโลกกว้าง ตั้งแต่ทริปสั้น ๆ ใกล้เมือง เดินป่า ขึ้นเข
บลูแพลนเที่ยว
หวังว่าพอปีใหม่ น่าจะได้ 100 เหรียญนะครับ Google AdSense
เมื่อไหร่จะครบ 100 นะ
nordisk300
จะเติมเน็ตรายปีแต่เติมผิดเป็นเน็ตบ้านทำยังไงได้บ้าง
ติดต่อเจ้าหน้าที่aisไปแล้วค่ะเจ้าหน้าที่ส่งลิงค์มาให้แชทกับอุ่นใจส่งเอกสารไปต้องรอ5ชั่วโมงแต่มันเกิน5ชั่วโมงแล้วไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยแล้วนี่ก็ส่งไปใหม่ไม่รู้ต้องทำยังไงแล้วบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9208732
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ได้เงินคืนไหม
พอดีทาง Ais เปลี่ยนแพ็กเกจจาก150 มาเป็น200 หนูไม่ได้อ่านก่อนจะเติมเงินเข้าไป พอเติมเงินเข้า150 มันตัดค่าแพ็กเกจเสริม100฿ ทักเข้าไปถามอุ่นใจในแอป my ais ว่าถ้ายกเลิกแพ็กเกจเสริมจะได้เงินคืนไหม เขาตอบกล
สมาชิกหมายเลข 9208564
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
วันนี้ ais ส่งข้อความได้มั่วมาก ๆ
ส่งมาแจ้งเตือนยอดบิล เรื่องเดียวถึง 5 รอบเลย งงมาก สงสัยสุด ๆ ว่าจะส่งมาทำไมนัก แค่รอบเดียวก็รู้เรื่องแล้ว โทรหา 1175 หรือโทร 02... ก็ลีลาพอกัน พอถามอุ่นใจ นึกว่าจะรู้เรื่อง ที่ไหนได้ ตอบมาแบบ ไปไหนมา
สิงห์บ้านป่า
AIS ซื้อวันใช้งานยังไง?
วันใช้งาน AIS หมด แต่เงินในซิมยังเหลือเยอะ ไม่อยาก เติมบ่อย ต้องซื้อวันใช้งานยังไง ซิม แบบเติมเงิน ไปค้นหาในกูเกิ้ลมามีแต่เอาคะแนนแลก พอดีไม่มีคะแนน จะแลกเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 6160935
รบกวนสอบถามais call center ครับ
รบกวนสอบถามครับ ผมพยายามจะติดต่อทั้ง 1175 ทั้ง 1148 ทั้ง myAIS แล้ว ไม่ได้เรื่องเลย คือจะถามว่า ผมซื้อซิมเนต3เดือน 590 มาทดลองใช้แล้ว มันok สเถียรดี ชอบ พอใช้หมด50G แล้วสมัครแพ็คเสริมเป็นรายสัปดาห์ได้
พ่อไอ้โก๊ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ส่งเอกสารให้ Ais เรื่องเติมเงินผิดเบอร์แต่ยังไม่รับการตอบกลับ