▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
เตือนภัย สายคลีน!
ร้านนี้เป็นร้านที่เราเคยสั่งเมื่อปลายปีที่แล้ว ไม่ได้เจอปัญหาหนักหนา จะมีก็คือส่งอาหารช้าบ้าง ติดขัดเรื่องเชฟ เรื่องครัวบ้าง แต่ก็รับได้ เพราะร้านจะแจ้งล่วงหน้าว่ามีปัญหาอะไร ปีนี้ก็เลยกะจะสั่งร้านเดิม เพราะขี้เกียจหาร้านใหม่
มารอบปีนี้เราก็สั่งคอร์ส 20 วันกับทางร้าน เหมือนเดิม แต่ร้านไม่ส่งอาหารให้ตามที่กำหนด รวมถึงส่งอาหารไม่ครบตามที่แจ้งไว้ และยังต้องให้ลค.ต้องมาตามอาหารเองอีก (สรุปคือได้กินวันเดียว)
ซึ่งถ้าทางร้านมีปัญหา ทำไมถึงไม่แจ้งลค.ก่อน เลยกลายเป็นว่าเราไม่รู้ว่าวันนี้ตัวเองจะได้ทานอาหารคลีนหรือไม่ ทั้งหมดนี้ ทำให้แพลนการทานคลีนเราพัง เพราะเราแพลนตั้งใจที่จะเข้าโปรแกรมทานอาหารคลีนในช่วงนี้จริงๆ
โดยปกติแล้ว เราคิดว่าการทำธุรกิจแบบนี้ ทางร้านต้องตอบโจทย์ลค.ในเรื่องของการใส่ใจกับความตั้งใจของลค., การมีระบบการจัดการในเรื่องของเวลา และมีวินัยกับลค.ด้วยเช่นกัน นี่ยังไม่รวมถึงการตอบไลน์ที่ช้ามากกก ซึ่งจริงๆ แล้วไลน์ร้านค้าไม่ควรให้ลค.รอคำตอบข้ามวันขนาดนี้ เพราะการบริการลค.ควรจะเป็นหัวใจหลักของการขายของอยู่แล้ว
สรุปแล้ว เราเลยขอแจ้งคืนเงินค่าคอร์สที่เหลือ 19 วัน จากร้านไปตั้งแต่เที่ยงวันที่ 5 ส.ค. 63 ซึ่งร้านแจ้งว่าจะดำเนินการคืนให้ภายในวันที่ 10 ส.ค. 63 ปัจจุบันก็ยังไม่ได้รับการคืนเงิน และร้านก็ไม่ตอบไลน์เราเลย ทางเราเลยดำเนินการลงบันทึกประจำวัน และฟ้องสคบ.เรียบร้อยแล้ว ก็ต้องรอต่อไป ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่
ป.ล. เจ้าของมีติดต่อกลับมาทางไลน์ หลังจากเราส่งใบบันทึกไปให้ ซึ่งเราเคยส่งข้อความไปหาเค้าตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค. วันเดียวกับที่ส่งขอคืนเงินไปที่ไลน์ร้าน แต่เจ้าของไม่อ่านข้อความ....และเค้าก็ขอคืนเงินเราสิ้นเดือน เพราะนำเงินไปหมุนนู่นนี่ ไม่สามารถจ่ายได้ตอนนี้ ซึ่งเราไม่โอเคมากๆๆๆ เพราะตามตัวก็ไม่ได้ ไลน์ก็ไม่ตอบ จุดนี้ก็ต้องพึ่งสคบ. ไม่ก็ตร. แล้วล่ะค่ะ
ทั้งหมดนี้ ก็ขอฝากเรื่องราวของเราไว้เป็นประสบการณ์เผื่อเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในการเลือกร้านอาหารคลีนค่ะ จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลา เสียความรู้สึกแบบนี้...
ข้อความที่คุยกับทางร้านค้าผ่าน Line
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้