หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอทราบบ้าง ?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อยากทราบว่าค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ais อยู่ 2บิลยอดค้างพันกว่าบาทโดนตัดสัณญาณไปแล้วแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลยได้ใช้ต่ออีก3วันถ้าเราจ่ายไปไป1บิลจะสามารถใช้งานได้ปกติไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการ / จ่ายบิล
ตอนแรกใช้ ais แล้วย้ายค่าย ตอนนี้มีsms ส่งบิลเดือนสุดท้ายมาแล้ว ปกติจะจ่ายในแอปmy ais อยากทราบว่ายอดค้างชำระอันล่าสุดต้องจ่ายยังไง กรณีนี้ไม่สะดวกไปshop ไปศูนย์ค่ะ ต้องการจ่ายออนไลน์
สมาชิกหมายเลข 9099768
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ใครมีประสบการณ์ย้ายเครือข่ายจากทรู ไปเครือข่ายอื่นบ้าง ทำไมมันยากเย็นจัง
แฟนใช้เครือข่ายทรู ตอนนั่เห็นว่า ais มีโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมน่าสนใจ เลยสนใจอยากย้าย จึงทำการชำระค่าบริการล่วงหน้าเข้าไปตามขั่นตอน รอบที่ 1 พอกด *151*เลขบัตรประชาชน#โทรออก ปรากฏว่าระบบมี sms มาแจ้งว่าย้
สมาชิกหมายเลข 1321437
ปิดเบอร์Aisรายเดือนไม่เกินวันตัดยอด ต้องจ่ายเกินเดือนด้วยหรอคะ?
คือก่อนไปปิดเบอร์โทรหาไปหาคอลเซ็นเตอร์แล้วค่ะว่าต้องการปิดเบอร์ เจ้าหน้าที่ได้บอกว่าถ้าจะปิดเบอร์ชำระยอดที่ค้างทั้งหมด แล้วก็ปิดเบอร์ก่อนวันที่ตัดยอดรอบบิล ซึ่งตัดยอดทุกวันที่7 ทีนี้เราได้ไปที่ศูนย์วั
สมาชิกหมายเลข 2325876
ติดต่อศูนย์ทรูไม่ได้
จ่ายบิลแล้วแต่ทำไมยังใช้ไม่ได้ จ่ายเท่าเดิมทุกครั้งแต่ยังขึ้นค้างชำระ โทรไป1242 ก็ไม่ไดัคุยกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 4471070
จ่ายรอบบิลAisไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตโทรออกไม่ได้แล้วบอกว่ามียอดค้างชำระเบอะมาก
จ่ายไปเมื่อวันที่1 เปิดเบอร์ใช้ไม่กี่เดือน แล้วจ่ายตลอด ยอดก็ตัดไปแล้ว ดันมาปิดสัญญานเน็ต โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ข้อความเสียงว่าจะเปิดระบบให้แค่3วัน คืออะไรคะ พึ่งจ่ายเอง
สมาชิกหมายเลข 7940673
ถามทรู
อยากรู้รอบบิลทรู เน็ตบ้าน เเต่โทรติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูเเล้วไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ต้องทำยังไงคะเพราะค่าเน็ตเราอยู่ดีๆก็ขึ้นเท่าตัวเลย
สมาชิกหมายเลข 8661509
ชำระค่าเน็ตรายเดือนล่วงหน้าไปแล้วแต่พอถึงรอบบิลยังขึ้นว่าค้างค่ายอดใช้บริการ
คือเราใช้อินเตอร์เน็ตของaisค่ะแล้วสามารถจ่ายค่าอินเตอร์ล่วงหน้าได้คือเราก็คำนวนยอดต่างๆบวกกับค่าเน็ตและภาษีแล้วค่ะแล้วก็ชำระล่วงหน้าไว้เราก็ทำแบบนี้ทุกๆเดือนก็ปกติดีแต่พอมาครั้งนี้กลับขึ้นว่าเราค้างรอ
สมาชิกหมายเลข 6834654
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำเครือข่ายมือถือเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน
เราใช้บริการเครือข่ายมือถือดีแทค เรามีความประสงค์ต้องการย้ายค่ายเครือข่าย เราติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอย้ายบริการทางคอลเซ็นเตอร์ไม่ยอมให้เราย้ายบริการเราจึงเข้าไปติดต่อศูนย์ที่ห้างบิ๊กซีลพบุ
สมาชิกหมายเลข 8245049
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอทราบบ้าง ?