หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครพอทราบบ้าง ?
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
อยากทราบว่าค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ais อยู่ 2บิลยอดค้างพันกว่าบาทโดนตัดสัณญาณไปแล้วแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลยได้ใช้ต่ออีก3วันถ้าเราจ่ายไปไป1บิลจะสามารถใช้งานได้ปกติไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
อยากจะปิดเบอร์ Ais เพราะไม่มีการใช้งานในเบอร์นั้นแล้ว และตอนนี้มีบิลแจ้งชำระมาที่บ้านทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเลยต้องทำไ
ผมอยากจะปิด/ระงับสัญญาณ เนื่องจากว่าผมทำมือถือตกถนนตอนขับรถแล้วเครื่องแตกกับถาดใส่ซิมหาย ประมาณเดือน6ครับ แล้วตอนน◌ี◌้มีบิลแจ้งชำระยอดค้างทั้งๆที่ยังไม่มีการใช้งานเพิ่ม แล้วซิมหายพร้อมถาดใส่ซิม เลยอยา
สมาชิกหมายเลข 8707748
ขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ เอไอเอส
พอดีค้างชำระค่ะ 2บิล บิลใหม่มาแล้วแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ เป็น3บิล แต่จ่ายเข้าไปแล้ว 1บิล กับยอดบิลที่2เล็กน้อย อยากขอเปิดสัญญาณโทรศัพท์ แต่ติดต่อไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
สมาชิกหมายเลข 6155003
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
ตกลงการให้บริการเครือข่ายมือถือ 5G SA ในประเทศไทย มันแยกการให้บริการต่างหากกับ 4G เหรอครับ ผู้ให้บริการตอบทีครับ
ผมขอใช้บริการ 5G SA ของ AIS มาได้ซัก 4 เดือนแล้ว ตั้งแต่เดทอนกรกฎาคม 2568 แต่มีปัญหาเรื่องสัญญาณ 5G SA ที่ไม่ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ที่ไม่โปร่งโล่ง มีสิ่งบดบังสัญญาณ คือตอนแรกที่ใช้มีปัญหาท
สมาชิกหมายเลข 8104944
True มีแต่คำถามว่าทำไม ?
ผมใช้Trueมาตั้งแต่ยังเป็นOrangeคิดดูกี่ปีมาแล้ว แต่ปัญหาปีนี้ ปี68 โคตรจะเยอะเลย ทั้งสัญญาณเครือข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ตและอีกหลายๆอย่างมีแต่ปัญหา เอาที่ผมเจอล่าสุดเลยนะ ผมเป็นผู้ประสบภัยจากอุทกภัยที่อำ
DelMelKel
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครพอทราบบ้าง ?