สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา ทำให้เราต้องทำการยกเลิกเที่ยวบิน ขอเงินคืนAirasiaผ่าน AVA ทีนี้เราเพิ่งเห็นว่ามี 1 บุคกิ้งที่เงินคืนมาไม่ครบ (ซึ่งเรามั่นใจว่าเราแจ้งขอคืนครบทั้งขาไปและขากลับ) เราต้องการติดต่อ Air Asia แต่ AVA มันช่วยอะไรไม่ได้เลย วนไปวนมาอยู่นั่นแหละ บอกขอติดต่อเจ้าหน้าที่ มันก็ขึ้นว่าใช้เวลานาน ให้พิมพ์เข้าไป มันก็อ่านไม่รู้เรื่อง บอกให้พิมพ์สั้นๆให้มันเข้าใจ
อยากทราบว่าAir Asiaเปิดช่องทางให้ลูกค้าติดต่อยังไงได้บ้าง นอกจากBOTเมาๆ นี่บ้างคะ พยายามเสริชในกูเกิ้ลแล้ว แต่ไม่สำเร็จค่ะ
ขอบคุณมากกกกค่ะ
**แก้ไขเพิ่มเติม ทางเฟซบุคก็ลองเข้าไปแล้วค่ะ แต่ใช้BOTเมาๆเหมือนกัน
Air Asia เราได้เงินคืนเข้าเครดิตไม่ครบ จะทำยังไงให้ได้คุยกับ "คนจริงๆ" คะ
อยากทราบว่าAir Asiaเปิดช่องทางให้ลูกค้าติดต่อยังไงได้บ้าง นอกจากBOTเมาๆ นี่บ้างคะ พยายามเสริชในกูเกิ้ลแล้ว แต่ไม่สำเร็จค่ะ
ขอบคุณมากกกกค่ะ
**แก้ไขเพิ่มเติม ทางเฟซบุคก็ลองเข้าไปแล้วค่ะ แต่ใช้BOTเมาๆเหมือนกัน