ขัดใจกับ call center (AVA) ของ airasia

คือผมมีปัญหาการจองตั๋วเครื่องบินและการชำระเงิน ที่มีรายละเอียดค่อนข้างยุ่งยากนิดหน่อย เลยติตด่อไปที่ cel center ตามเบอร์ที่หาได้ใน google ปรากฎเพิ่งรู้ว่า cell center มันปิดไปแล้ว ต้องดำเนินการผ่าน mobile App เท่านั้น ซึ่งมันคือแบบยุ่งยากมากกกกกก มันไม่ได้สะดวกอย่างที่คิดเลย เพราะรายละเอียดมันยุ่งยากและไม่ใช่คำถามปกติทั่วๆ ไป
ผมจะต้องติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ หรือเวลามีปัญหาแบบนี้จะต้องไปติดต่อที่ counter ที่ดอนเมืองอย่างเดียวเลยหรอ ? มันไม่ได้สะดวกขนาดนั้น
วิงวอนแหละครับ ถ้ามีใครที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ airasia มาอ่านบ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่