ผมโดนยกเลิกเที่ยวบินไปน่าน วันที่6กุมภานี้ ซึ่งผมอยากโทรปรึกษษพนักงานมากจะทำยังไงได้บ้าง ยกเลิกเที่ยวบินจะได้รับเงินคืนส่วนไหนบ้าง มีคำถามมากมาย โทรหาทาง airasia พนักงานรับสาย ก็บอกว่าให้ติดต่อทางAVA ซึ้งAVA ก็ไม่ได้ฉลาดเลย อยากถามคำถามก็ตอบอะไรไม่ได้เลย ให้เลือกแต่คำถามที่ผมไม่อยากรู้ ตอบแต่คำถามที่ผมไม่ได้ถาม อันที่อยากรู้AVA ก็ไม่เข้าใจ
เสียความรู้สึกกับ airasia มากจนไม่อยากใช้บริการอีก
อึดอัดกับ Air asiaมาก AVAทำให้บริษัทดูแย่ และไม่อยากใช้บริการอีก
เสียความรู้สึกกับ airasia มากจนไม่อยากใช้บริการอีก