อึดอัดกับ Air asiaมาก AVAทำให้บริษัทดูแย่ และไม่อยากใช้บริการอีก

ผมโดนยกเลิกเที่ยวบินไปน่าน วันที่6กุมภานี้ ซึ่งผมอยากโทรปรึกษษพนักงานมากจะทำยังไงได้บ้าง ยกเลิกเที่ยวบินจะได้รับเงินคืนส่วนไหนบ้าง มีคำถามมากมาย โทรหาทาง airasia พนักงานรับสาย ก็บอกว่าให้ติดต่อทางAVA ซึ้งAVA ก็ไม่ได้ฉลาดเลย  อยากถามคำถามก็ตอบอะไรไม่ได้เลย ให้เลือกแต่คำถามที่ผมไม่อยากรู้ ตอบแต่คำถามที่ผมไม่ได้ถาม อันที่อยากรู้AVA ก็ไม่เข้าใจ
เสียความรู้สึกกับ airasia มากจนไม่อยากใช้บริการอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่