อึดอัดกับ Air asiaมาก AVAทำให้บริษัทดูแย่ และไม่อยากใช้บริการอีก

ผมโดนยกเลิกเที่ยวบินไปน่าน วันที่6กุมภานี้ ซึ่งผมอยากโทรปรึกษษพนักงานมากจะทำยังไงได้บ้าง ยกเลิกเที่ยวบินจะได้รับเงินคืนส่วนไหนบ้าง มีคำถามมากมาย โทรหาทาง airasia พนักงานรับสาย ก็บอกว่าให้ติดต่อทางAVA ซึ้งAVA ก็ไม่ได้ฉลาดเลย  อยากถามคำถามก็ตอบอะไรไม่ได้เลย ให้เลือกแต่คำถามที่ผมไม่อยากรู้ ตอบแต่คำถามที่ผมไม่ได้ถาม อันที่อยากรู้AVA ก็ไม่เข้าใจ
เสียความรู้สึกกับ airasia มากจนไม่อยากใช้บริการอีก

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เที่ยวไทย ท่องเที่ยว สายการบิน Air Asia
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่