เพลงยังคู่กัน ฟังแล้วให้กี่คะแนนกันครับ

ปล่อยให้ฟังกันแล้วทาง joox สำหรับเพลงประกอบยังคั่นกู ชื่อเพลงยังคู่กัน ฟังแล้วรู้สึกยังไงกันบ้างครับ เต็ม 10 ให้กี่คะแนน

เพลงนี้พี่แอ้มที่แต่งเพลงคั่นกูแต่งให้เหมือนเดิม ตอนแรกไม่ได้คาดหวังอะไรมากแค่ไบร์ทร้องก็ชอบมากอยู่แล้ว ( เป็นเมนไบร์ทนะ55 ) เพราะการแต่งเพลงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะให้เพลงเพราะติดหูเหมือนที่คั่นกูทำได้

แต่พอได้ฟังจากตัวอย่างซีรี่ย์ที่มีนิดหน่อย เริ่มคาดหวังว่าน่าจะเพราะมากๆ

หลังจากได้ฟังเพลงเต็มรอบแรก ตั้งใจฟังเนื้อร้องก่อน เนื้อร้องเล่าเรื่องราวของซีรี่ย์ได้ตรงมากๆ ฟังแล้วมันคือเรื่องราวชีวิตของสารวัตรไทน์เลย 

เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะสบายๆ เป็นเพลงรักที่ละมุนอบอุ่นมาก เสียงไบร์ทนุ่มมาก เนื้อเสียงชัดขึ้นยิ่งตอนท่อนแรกที่ร้องก่อนเข้าท่อนฮุก ไบร์ทร้องได้ละมุนจริงๆ ส่วนท่อนที่น้องวินร้องจะเป็นท่อนแรปจังหวะกลางๆ เสียงน้องวินหล่ออยู่แล้ว ยิ่งมาร้องแรปยิ่งเข้ากับเพลงได้ดีมาก แล้วเนื้อร้องติดหูมากฟังไม่กี่รอบคือร้องตามได้เลย ความหมายของเนื้อร้องก็เข้ากับชีวิตไทน์สุดสุด

โดยรวมพี่แอ้มแต่งเพลงได้สุดยอดมาก เพลงนี้ปล่อยวันที่ 4 วันที่ 7 ขึ้นอันดับ 1 joox top 100 ยอดวิวอัพเดตจนถึงวันที่ 6 - 11 ล้านกว่าวิว คอมเมนใน joox หมื่นอัพ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 3--4 วันหลังปล่อยเพลง เชื่อว่าน่าจะเป็นเพลงฮิตได้สบาย 



ตอนที่เพลงปล่อยตอนเที่ยงคืนบอกเลยว่าฟังเพลินจนหยุดไม่ได้ อันนี้ไม่ได้อวยแต่เพลงเพราะจริงๆ ผมให้ 10 ไม่หัก ( ไม่ได้อวยนะลองฟังดู55 )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่