คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ ท่านสมาชิกหมายเลข 6054152
ผมขอดูแลต่อทางหลังไมค์ให้นะครับ หากต้องการสอบถามข้อมูลด้านอื่นเพิ่มเติม สามารถติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาได้ตลอดครับ
ผมขอดูแลต่อทางหลังไมค์ให้นะครับ หากต้องการสอบถามข้อมูลด้านอื่นเพิ่มเติม สามารถติดต่อแจ้งเรื่องเข้ามาได้ตลอดครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ทำไม 3BB แจ้งอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ไปสามวันยังไม่มีการส่งช่างเข้ามาดู เพื่อนๆเคยเจอปัญหานี้ไหมครับ
3ส.ค.63 ตอนเช้าผมโทร 1530 เจ้าที่รับสาย และชุมสายจุดนั้นมีปัญหา จะรีบเร่งแก้ไขให้ ผมรอ
4 ส.ค.63 โทร 1530 ไปอีกครั่งเจ้าที่ก็บอกแบบเดิม และผมพยายามบอกว่าสาย ไฟเบอร์ออฟติก (เส้นหลัก) ขาด แต่เจ้าที่หน้าก็บอกว่าจะตรวจสอบให้
ไม่มีการส่งช่างเข้ามาดูเลยแม้แต่คนเดียว แจ้งผ่านแอปก็แล้ว แจ้งเฟจบุ๊คก็แล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับจากช่าง
ค่าเน็ตต้องจ่ายพอถึงรอบ #