หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมดีแทคเป็นภาษาพม่า อยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
กระทู้คำถาม
dtac
ซิมดีแทคเป็นภาษาพม่า อยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
พอดีซื้อซิมดีแทคมาคะ แต่ข้อความที่ได้รับ หรือว่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นภาษาพม่า..ขอวิธีเปลี่ยนภาษาหน่อยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอีซิมกับทรูใช้เวลา4เดือน
ไปทำ eSIM กับ True มาแล้ว 4 ครั้ง แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานเบอร์ 091834302ไม่ได้เลยครับ ศูนย์บริการบอกให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้กลับไปที่ศูนย์บริการอีก สุดท้ายวนอยู่แบบนี้มาเป็นเดือน โดยไ
สมาชิกหมายเลข 4189605
ดีแทคโปรเน็ต 30mb ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB 499 รายเดือน 2568
พอดีโทรไปสอบถามโปรเน็ตของค่ายดีแทคมาแล้ว พนง.แนะนำโปรนี้มาเราสนใจค่ะว่าจะย้ายค่ายมาแต่พออีกวันลองโทรสอบถามอีกครั้งเพราะไปติดต่อที่ศูนย์แต่เค้าบอกไม่มีโปรนี้ ก็เลย งงว่าสรุปมีหรือไม่มี ทั้งศูนย์ทั้งคอล
สมาชิกหมายเลข 4055340
รบกวนสอบถามค่ะ ซิมดีแทค ภาษาพม่าเปลี่ยนเป็นภาษาไทย กดอะไร โดยไม่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์
ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 877573
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ ทำไงดีครับโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนครับ
สมาชิกหมายเลข 9100001
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
มีใครมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไหมครับ
พอดีว่าเมื่อวานผมเข้าไปในดีแทคแอพเพื่อไปเช็คว่าโปรผมจะหมดวันไหนซึ่งมันขึ้นว่าหมดวันนี้แต่ที่ทำให้ผมซื้นใจคือมันมีโปรเดิมที่ขึ้นมาบอกว่าจะมีโปรเดิม มาุแทนวันพรุ่งนี้ซึ่งผมก็โอเค แต่พอมาวันนี้กลับหายไปแ
สมาชิกหมายเลข 8482863
AIS ไม่ส่ง otp และ.ข้อความ โทรไปหมดเงินก็ไม่ได้คุย แชทถามอุ่นใจก็ตอบมั่ว
AIS ไม่ส่งข้อความ otp มาเดือดร้อนมากตั้งแต่เมื่อวานแล้วติดต่อทุกช่องทางไม่ได้เลยเติมเงินโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกดนู่นกดนี่ ถามอุ่นใจก็ตอบมั่วซั่วไม่ตรงคำถามจะขายแพ็คเกจอย่างเดียว ทำไมมันเดือดร้อนขน
สมาชิกหมายเลข 8959236
ซิมดีแทคเติมเงิน ไม่ได้เปิดเน็ต ไม่ใช้เน็ต แต่เงินหาย แอปแสดงใช้เน็ตที่ละ 10 นาที ทุกวัน
มีซิมดีแทคผมใช้มา 18 ปีแล้ว เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินเพราะเบอร์ไม่ค่อยได้ใช้มาก ไม่คุ้มที่จ่ายรายเดือนตลอด มีแต่ใช้โทรอย่างเดียวนานๆครั้ง โดยใช้เติมเงินแล้วสมัครแพ๊คโทรอย่างเดียวเป็นนาที โทรศัพ
Guai Jeng
ซิมทรูมูฟแบบเติมเงินทำไมเปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่ได้
ใช้ ทรูมูฟแบบเติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่สามารถทำได้ ทรูมูฟแบบเติมเงินจะเปลี่ยนเป็นรายเดือนไม่สามารถทำได้ ติดต่อหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็ยากมาก มีใครเป็นเหมือนเราบ้างมีวิธีแนะนำมีใครเป็นเหมือนเราบ้า
สมาชิกหมายเลข 2744182
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมดีแทคเป็นภาษาพม่า อยากเปลี่ยนเป็นภาษาไทย
พอดีซื้อซิมดีแทคมาคะ แต่ข้อความที่ได้รับ หรือว่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็เป็นภาษาพม่า..ขอวิธีเปลี่ยนภาษาหน่อยคะ