หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TOT ปล่อยโปรใหม่ Jump Speed
กระทู้สนทนา
tot
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
ทีโอที ปล่อยโปร jump speed สลับความเร็วให้รองรับการใช้งานตามความต้องการ
*สำหรับลูกค้าที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ แพ็กเก็จ Gigabolt
รายละเอียดเพิ่มเติม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบ้านทุกค่ายมีสิทธิ์หรือเหตุผลที่จะไม่ให้ลูกค้าย้ายสถานที่ติดตั้งได้ไหมครับ
- ตามหัวข้อครับ ***ปลายทางมีคู่สายว่างพร้อมติดตั้งได้ครับ*** - แล้วถ้าเขาปฏิเสธ เราดำเนินการอย่างไรได้บ้างไหมครับ
งานเทียน
ขอชื่นชมการทำงานของ tot ลำปาง
พอดีเช้าวันนี้ ใช้งานอินเตอร์เน็ต tot fiber optic แล้วอินเตอร์ช้าทำงานไม่ค่อยได้ เลยลอง test speed ของ tot เอง แล้วพบว่าความเร็วอินเตอร์เน็ต download วิ่งแค่ 1Mbps ซึ่งแพ็กเก็ต 100 Mbps ทดสอบหลา
Tanu-Mamoo
ขอวิธีติดต่อ Call Center AIS แบบได้คุยกับคนหน่อยคับ
ติดต่อยากเหลือเกิน กด 1175 ยังไงก็ไม่ได้คุยกับคน ปล่อยให้เวียนว่ายคุยกับบอท ใครพอรู้เบอร์ติดต่อที่ได้คุยกับคนบ้างครับ จะแจ้งเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้าน ขอบคุณคับ
สมาชิกหมายเลข 3341474
ทรูสามารถลดความเร็วอินเตอร์เน็ตลูกค้าได้โดยไม่แจ้งได้ใช้มั้ยครับ
ผมขอท้าวความก่อนนิดนึงเมื่อเช้ามีสายจาก 1412 เข้ามาเสนอว่ามีโปรโมชั่นพิเศษที่สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัความเร็ว ผมก็เลยเอ๊ะในใจเพราะโปรของผมมันไม่จำกัความเร็วอยู่แล้ว จึงเข้าไปเช็คโปรโมชั่นปรากฏว่า เน็ต
สมาชิกหมายเลข 5833195
อินเตอร์เน็ต 3BB ใช้งานไม่ได้มาสามวันเต็มไม่มีใครติดต่อกลับ ใครเคยเจอบ้างมั้ยคะ
ใช้งาน อินเตอร์เน็ต 3BB ไม่ได้มาเป็นเวลาสามวันเต็มแล้ว โทรไปศูนย์บริการ ก็มีแต่บอกว่าจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด โดยไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย อยากหาช่องทางร้องเรียน เพราะบริการห่วยแตกมาก ไม่คิดจะแก้ปัญหาใ
สมาชิกหมายเลข 1484406
AIS แพคเกจ ใช้งานอินเตอร์เน็ตต่างประเทศใช้งานไม่ไ้ด
เรียน เจ้าหน้าที่ รบกวนช่วยตรวจสอบการใช้งานต่างประเทศ ผู้ใช้งานหมายเลข 095-15086xxx ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ต และการโทรในต่างประเทศได้ ติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาให้เร่งด่วนด้วยค่ะ ที่ 02-1
สมาชิกหมายเลข 4535645
TOT Fiber สลับความเร็ว (Jump Speed) ที่หน้าเว็บไม่ได้คับ ใครเป็นบ้างคับ
พอกดที่เมนู Jump Speed แล้วขึ้นข้อความว่า "หมายเลขบริการของคุณไม่สามารถทำรายการเปลี่ยนความเร็วได้" มีใครเป็นบ้างไหมคับ ผมใช้ โปร Gigabolt 500/500 599บาท
สมาชิกหมายเลข 4983931
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตไม่แจ้งลูกค้า
AIS แอบเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตลูกค้า โดยไม่แจ้งล่วงหน้าจากเดิมที่เคยใช้ 200 บาทต่อเดือนเป็นอินเตอร์เน็ต 10 เม็กไม่จำกัด200 บาทต่อเดือนเป็น 10 เม็กไม่จำกัดไม่ลดสปีด ตอนนี้เป็นเดือนละ 250 บาท ความเร็ว 10 เม
สมาชิกหมายเลข 8931791
อินเตอร์เน็ตบ้าน True ถูกระงับสัญญาณนานแล้ว เช็คใน iService ไม่เห็นบิล
อินเตอร์เน็ตบ้านนี้แม่ผมเป็นคนขอติดตั้ง ผมไม่ค่อยได้อยู่บ้าน พอกลับมาบ้านก็ได้รู้ว่าเขาถูกระงับสัญญาณไปแล้วเพราะเขาไม่ได้จ่าย เลยพยายามไปเช็คบิลดูใน iService ที่ log in ด้วยเบอร์เขาแต่ไม่เห็นบิลผมเลย
สมาชิกหมายเลข 805097
อินเตอร์เน็ตทรูจ่ายเต็ม แต่ความเร็วใช้ได้เท่า ควรย้ายค่ายดีไหม?
สวัสดีครับ หลังจากเกิดปัญหาทรูล่มในวันที่ 22 พค 68 เต็มๆไป1วัน ก็เกิดปัญหาขึ้นอีกครั้งในระแวกสถานที่ทำงาน ซึ่งผมได้แจ้งในกระทู้ในวันที่27 พค 68 ซึ่งเป็นวันที่2วันกว่าจะแก้ไขเสร็จ ก็ช่วงเย็น คือใช้งานไ
สมาชิกหมายเลข 8663899
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
tot
อินเทอร์เน็ต
TOT fiber 2U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TOT ปล่อยโปรใหม่ Jump Speed
*สำหรับลูกค้าที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตไฟเบอร์ แพ็กเก็จ Gigabolt
รายละเอียดเพิ่มเติม