หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์แปลกโทรมาบ่อย 0600001100
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
มีเบอร์ 0600001100 โทรมาบ่อย
พอรับสายมีเสียงเหมือนเป็นระบบอัตโนมัติของธนาคารหนึ่งให้กด 1 เพื่อดำเนินการต่อ
เลยกดวางไป
พอโทรไปเช็คกับทางธนาคารที่ระบุในเสียงระบบอัตโนมัติธนาคารแจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ของทางธนาคารครับ
ควรทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธีเติมเงิน G wallet บนแอปฯ เป๋าตัง ใช้สิทธิ คนละครึ่งพลัส ครบทุกขั้นตอน
การเติมเงิน G Wallet ในแอปฯ เป๋าตัง มีทั้งหมดกี่ช่องทาง และวิธีเติมเงินเข้า G Wallet ต้องทำอย่างไรบ้าง ก่อนใช้สิทธิคนละครึ่งพลัส วันที่ 29 ต.ค. 2568 หลังจากลงทะเบียนคนละครึ่งพลัส ผ่านแอปฯ เป๋าต
parn 256
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
มีข้อความเตือนการชำระเงินค่าบริการของอะไรไม่รู้เด้งขึ้นมาใน True Wallet
มีข้อความเตือนการหักค่าบริการขึ้นมาในWallet แต่ไม่บอกว่าเป็นบริการอะไรประมาณ 2000 บาท(รู้สึกเหมือนจะเป็นsubscriptionจากโปรแกรมอะไรไม่รู้ที่เคยไปสมัครFree trialไว้ก่อนหน้านี้) เช็คดูในการตั้งค่าการชำระ
สมาชิกหมายเลข 5320646
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
True ต่อโปรไม่สำเร็จ ติดต่อCallCenter1242 จนเงินหมด
ไม่มีแจ้งอะไรก่อนเลย แค่แจ้งตัดค่าบริการไม่สำเร็จ จำนวนเงินพออยู่แล้ว เพราะพอต่อโปรไม่สำเร็จ ก็กินเงินจนเกินค่าต่ออายุโปร ตอนนี้ต้องทำยังไงดีครับ ติดต่อ iservice ในแอพก็ไม่ได้ ล็อคอินไม่ผ่าน เด้งไ
สมาชิกหมายเลข 9096889
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ยกเลิกแพ็คเก็จเสริม ค่าย True ไม่ได้
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จเสริมอินเทอร์เนตของทรูครับ ไม่ไหวต่ออายุเองอัตโนมัติทุก 5 วัน โทรไปยกเลิกก็ส่ง SMS ว่าไม่มีแพ็คเก็จเสริมครับ ลองเซิร์จทำตามกระทู้เก่าๆ ก็ยกเลิกไม่ได้ครับ ใครรู้ช่วยบอกทีขอบคุณครับ
ทะเลไม่ยอมนอน
Pixel 8 Pro ไม่จับสัญญาณ 5G บนเครือข่าย True
จากหัวข้อกระทู้ครับ ผมใช้ Google Pixel 8 Pro และใช้ซิม True บนเครือข่าย 5G โดยระยะหลังมานี้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2568 พบว่าเครื่องขึ้นว่า No service บ่อยมาก และคาดเดาไม่ได้ว่าเป็นในช่วงไหนบ้าง เลยติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 786350
Internet fiber ของค่ายเขียว ขึ้นต้น A ลงท้าย S จ่อต่อสัญญาอัตโนมัติ 24 เดือน โดยผู้ใช้งานไม่ได้ยินยอม
เข้าปีที่ 2 แล้วสำหรับกราใช้งาน Internet Fiber ของค่ายเขียว ซึ่งมีสัญญาระบุการใช้งานทั้งสิ้น 24 เดือน ของเราจะหมดในวันที่ 7 พ.ย. 2568 ที่จะถึงนี้ • สรุปการใช้งาน เร็วบ้าง ช้าบ้าง ผสมปนเปกันไป เ
สมาชิกหมายเลข 784890
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac เดือนที่3 แต่ YouTube ไม่ต่อสิทธิ์ Premium
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน (ภาพที่1) สมัครเดือนแรกคือเดือนสิงหาคมและล่าสุดเดือนตุล
สมาชิกหมายเลข 8530929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
ธนาคาร
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 8
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์แปลกโทรมาบ่อย 0600001100
พอรับสายมีเสียงเหมือนเป็นระบบอัตโนมัติของธนาคารหนึ่งให้กด 1 เพื่อดำเนินการต่อ
เลยกดวางไป
พอโทรไปเช็คกับทางธนาคารที่ระบุในเสียงระบบอัตโนมัติธนาคารแจ้งว่าไม่ใช่เบอร์ของทางธนาคารครับ
ควรทำยังไงดีครับ