คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ทรูวิชั่นไม่ยอมให้ยกเลิกค่ะ

   โทรแจ้งcall center ของทรูวิชั่น ว่ามีความประสงค์จะยกเลิกสมาชิกทรูวิชั่นที่เป็นชื่อของพ่อ เสียรายเดือน 1,388.86 แต่ทางcall center ไม่ยกเลิกให้ค่ะ แจ้งว่าต้องให้ผู้จัดการมรดกเป็นคนดำเนินการ แต่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นราคาต่ำสุดได้ แต่เดือนนี้ต้องจ่ายราคาเดิม ซึ่งตอนนี้ทางครอบครัวกำลังดำเนินเรื่องขอเป็นผู้จัดการมรดกอยู่ ใช้เวลาอย่างน้อย 2-3เดือน อย่างนี้ทางทรูต้องการจะดึงเวลารึเปล่าคะ เราต้องจ่ายรายเดือนไปอีก 2-3เดือน คำถามคือ ....

1.ยกเลิกสมาชิก ใช้แค่ใบมรณบัตรไม่ได้เหรอคะ มันจำเป็นจริงๆหรือ ที่ต้องใช้ผู้จัดการมรดก

2.บุตรโทรยกเลิกสมาชิกไม่ได้ แต่เปลี่ยนแพ็คเกจได้ มันดูย้อนแย้งหรือเปล่าคะ

ปล.มรดกคุณพ่อไม่ได้มีมากมาย ทุกคนในบ้านไม่มีปัญหาเรื่องการจัดการมรดกใดๆ แค่ทำตามขั้นตอนให้ถูกต้อง แต่มันต้องใช้เวลาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่