พนักงาน True โทรเสนอแพ็คเกจเน็ต แต่..

คือมี Call Center จากทางทรูโทรมาแล้วเสนอแพ็คเกจรายเดือนโดยบอกว่าเดือนที่แล้วผมใช้เงินในการเติมเน็ตใน True Wallet ไปมากกว่าค่าแพ็คเกจรายเดือนจะให้เปลี่ยนเป็นแพ็คเกจรายเดือนมั้ยคะ ซึ่งผมปฎิเสธไปแล้วรอบนึงพร้อมบอกเหตุผลไปว่าผมใช้แบบเติมเงินดีกว่าเพราะผมไม่ได้ใช้เน็ตตลอดแค่ช่วงนั้นผมต้องออกไปข้างนอกบ่อยแล้วผมก็ไม่ได้ใช้เล่นเกมหรือดูยูทูปผมแค่เอาไว้ติดต่อ และพนักงานของทรูก็บอกผมว่าแพ็คเกจนี้ทางเราจะให้ทดลองใช้ฟรีก่อนค่ะ ไม่มีข้อ "ผูดมัด" และถ้าลูกค้าต้องการใช้แพ็คเกจต่อก็สามารถจ่ายรายเดือนใน True ID ได้เลย จะ "ไม่มีการบังคับจ่าย" แต่ถ้าหากไม่จ่ายแพ็คเกจจะยกเลิกอัตโนมัติ
(และใช่ครับ ผม ไม่ จ่าย เพราะเขาบอกว่า ทดลองใช้ไม่มีข้อผูกมัดและไม่บังคับจ่ายและเขาออกอีกว่าจะถ้าไม่จ่ายแพ็คเกจก็จะตัดอัตโนมัติ ผมแค่ทดลองใช้คุณเสนอให้ผมพูดกับผมแบบนี้ แต่ผมต้องมาจ่าย 649 และมาคิดเวลาเกินกำหนดผมอีกรวมๆแล้วเกือบพัน ผมที่ยังเรียนอยู่ไม่ได้มีเงินขนาดนั้นจะให้มาจ่ายเกือบพันทุกเดือนค่าเน็ตบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ ผมก็ต้องจ่าย และไหนจะมา blacklist ผมอีก ล่าสุดผมจ่ายไปเพราะผมจะใช้ซิม ผมจะโทรติดต่อครอบครัว มันมาอีกละคราวนี้บิลมา 1,388.86 บาท เน็ตก็ไม่ค่อยได้ใช้มัน 1,388.86 ได้ไงแพงกว่าค่าไฟอีกเน็ตบ้าบออะไร)
จะติดต่อไปยกเลิกแพ็คเกจพวกคุณก็คงรู้ดีอยู่แล้วว่ามันเป็นยังไง เอาแต่ AI มาคุยก็คงจะรู้เรื่องอยู่หรอกมั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่