หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จากกระทู้ที่ตั้งไปสรุปทางsamsung สำนักงานใหญ่ ประสานงานโดยคุณเพ็ญพร ได้ทำการเปลี่ยนตู้เย็นใบใหม่ให้ทางครอบครัวผมแล้วนะคร
กระทู้สนทนา
Samsung
https://pantip.com/topic/39910221จากกระทู้ที่ตั้งไปสรุปทางsamsung
สำนักงานใหญ่ ประสานงานโดยคุณเพ็ญพร ได้ทำการเปลี่ยนตู้เย็นใบใหม่ให้ทางครอบครัวผมแล้วนะครับ
เนื่องจากเข้ามาซ่อมครั้งหลังสุดเเล้วยังมีอาการเหมือนเดิม ขอบคุณทางบริษัทsamsung มากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอบคุณ Samsung สำนักงานใหญ่ที่ยังไม่ทิ้งลูกค้าครับ
http://pantip.com/topic/31929515 ขอบคุณสำนักงานใหญ่ที่ช่วยประสานงานให้นะครับวันนี้ได้นำเครื่องไปส่งซ่อมแล้วนะครับ ขอบคุณครับ
uPlay
พนักงานSAMSUNG สำนักงานใหญ่ 02118159* ได้บอกว่าผมบ้าและเล่นแง
https://pantip.com/topic/42598135 https://pantip.com/topic/42607167 อ้างอิง จาก 2 กระทู้นี้ เรียน ผู้บริหาร SAMSUNG สูงสุด ผมได้มีปัญหาเรื่องตัวเครื่อง SAMSUNG A55 G ซื้อเครื่องมารอบแรก ส่งตรวจส
สมาชิกหมายเลข 3382258
Samsung Thailand Support คุณเพ็ญพร (02-118-1605) หัดมีความรับผิดชอบ และ ติดต่อลูกค้าด้วย
ขออนุญาตตั้งกระทู้ ครั้งที่ 3 เพื่อตามข้อมูลอัปเดทเกี่ยวกับเครื่องโทรศัพท์ Samsung Note 5 ที่ส่งเข้าศูนย์ เพราะไม่มีข้อมูลอัปเดทอะไรเลย ข้อมูลตามด้านล่างครับ 17/09/2016 - เอาเครื่องส่งศูนย์สีลม เพื
ALEX
ตู้เย็น beko บ้านใครเสียบ่อยบ้างไหม
เริ่มเรื่องเลยค่ะ ซื้อตู้เย็น Beko จาก home ซื้อวันที่ 9 กันยายน 65 ได้รับสินค้า 11 กันยายน 65 เป็นตู้เย็นขนาด 13.2 คิว ใช้มา 3 ปี เสียมา 4 ครั้ง เสียครั้งที่ 4 (15/12/68) แจ้งซ่อม 16/11/68 รอช่
นะ(รก)
สอบถาม Samsung ผมทำเรื่องขอเงินค่าซ่อมคืน รอนานกี่วันครับ
ซ่อมS22ultra ไปแล้วเพราะจอเป็นเส้น ทางสภาองค์กรผู้บริโภคได้ข่วยเหลือประสานงานกับsamsung จนมีมาตรการออกมาเยียวยา ผมอยู่ในเกณฑ์ที่เข้าเงื่อนไข ขอรับเงินค่าซ่อมคืน ผมส่งเรื่องไปสภา เมื่อเดือนส.ค.68 ได้รั
chutintharo
จากที่ CC ของ Samsung อ้างว่าปิดเสาร์-อาทิตย์ ประสานงานกันไม่ได้ วันนี้วันจันทร์แล้ว มาดูซิว่าจะได้เรื่องหรือไม่
หาเรื่องอ้างได้ตลอด ส่งซ่อมมาเดือนกว่าๆแล้ว ยังตามงานไม่ได้เลย ดูซิว่าวันนี้จะมีเจ้าหน้าที่จะแจ้งว่าคืบหน้าว่าอย่างไร http://pantip.com/topic/32945289
สมาชิกหมายเลข 1818683
<<รายงานสด>> บ้านศิลาแดง ตอนที่ 8 (17/02/58) " สวรรค์ได้สร้างเรามาคู่กัน "
♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦♦&dia
ตะวันวาดฟ้า
Sumsung S7 Update Software แล้วเครื่องพัง แล้วคค่าซ่อมกับลูกค้า (Re-post#2) - คงต้องเลิกใช้ Samsung ตลอดกาล
ล่าสุดหลังจาก Samsung โทรมาแล้ว (เพ็ญพร) แต่ทาง Samsung ก็ยังมีรับผิดขอบ โบ้ยไปให้เป็นความผิดของทางแอนดรอย กับทางผมที่เป็นลูกค้า ที่ทำให้เครื่องพัง ทั้งๆ ที่ก่อนมีการ Update Software เครื่องก็ยังใช้งา
Sand_Bank
เริ่มจะไม่ไหวแล้วนะค่ะ samsung
เรื่องคืนเงิน ติดต่อไป 5 วันเต็มๆ ไม่เห็นมีใครติดต่อกลับมา บอกจะดำเนินการให้ด่วน นัด วันที่ 21 ตุลา ว่าจะทำการคืนเงินให้ แต่ก็เบี้ยว โทรไป ก็ไม่รับสาย บอกจะรีบประสานงาน ด่วน ถ้า samsung มาอ่าน กรุณา
za-sor
ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถ
สมาชิกหมายเลข 7460205
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จากกระทู้ที่ตั้งไปสรุปทางsamsung สำนักงานใหญ่ ประสานงานโดยคุณเพ็ญพร ได้ทำการเปลี่ยนตู้เย็นใบใหม่ให้ทางครอบครัวผมแล้วนะคร
เนื่องจากเข้ามาซ่อมครั้งหลังสุดเเล้วยังมีอาการเหมือนเดิม ขอบคุณทางบริษัทsamsung มากครับ