พนักงานSAMSUNG สำนักงานใหญ่ 02118159* ได้บอกว่าผมบ้าและเล่นแง

https://pantip.com/topic/42598135
https://pantip.com/topic/42607167
อ้างอิง จาก 2 กระทู้นี้
เรียน ผู้บริหาร SAMSUNG สูงสุด ผมได้มีปัญหาเรื่องตัวเครื่อง SAMSUNG A55 G
ซื้อเครื่องมารอบแรก  ส่งตรวจสอบ กับทางศูนย์ ทางศูนย์ ออกใบ ให้ไปเปลี่ยนเครื่อง
ที่สาขาที่ซื้อ พอได้เครื่องใหม่ ใช้มาได้ 2-3 วัน มีอาการเหมือนเดิม เราจึงทำการติดต่อไปยัง ศูนย์ซ่อม SAMSUNG สาขา บางกะปิ
เราได้แจ้งเรื่องไปยังศูนย์ซ่อม ผมไม่พอใจกับการใช้งานซัมซุงรุ่นนี้ เค้าจึงประสานงานไปสำนักงานใหญ่ และเค้าให้เค้าเร่งเคสให้เพื่อ
ที่จะได้ใช้งานเครื่องได้ปกติ
   พนักงาน สำนักงานใหญ่ SAMSUNG โทรมา ลูกค้าพบอาการยังไงของเครื่อง ผมก็เลยบอกว่าเหมื่อนเดิม
เค้าหาว่าผมพูดเองเออเอง ผมยืนยันว่าจะไม่ใช้เครื่องเดิมแล้ว SAMSUNG จะทำยังไง ก็จะอออกใบมาให้ไปเปลี่ยนเครื่องใหม่
ซึ่งผมพูดตรงนี้เลยนะครับ ว่า ทำไมผมต้องเสียเวลาไปจัดการเรื่องพวกนี้ด้วย
 และผมไม่โอเคร พนักงงาน สำนักงานใหญ่ พูด กล่าวหาว่าเรา เรากวนตีน เล่นแงตามประสาคนบ้า (มีคลิปเสียง)
 เราจะทำการฟ้อง เอาผิดหรือจะเอายังไงดี ไม่ควรพูดกับเราแบบนี้ เราเป็นลูกค้า
ทางซัมซุง จะจัดการยังไง กับพนักงานท่านนี้ และเรื่องมือถือ ก็เช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่