ความล้มเหลวของคอลเซ็นเตอร์ 1149 เอไอเอส

กระทู้คำถาม
ทางผมครับได้ทำการยื่นเรื่องประสานงานติดปัญหาเรื่องของการลงทะเบียนในนามนิติบุคคล และไม่ได้ขอรับความสะดวกจึงทำการประสานงานผ่าน 1149 ช่วงเวลา 10:00 น. ของวันที่ 18 เดือนกันยายนผ่านคุณภิสิทธิ์และนิยามสอบถามข้อมูลเรื่องของเงื่อนไขการลงทะเบียนและการย้ายค่ายทางคุณภิสิทธิ์ไม่สามารถตอบได้ชัดเจนจึงโอนสายให้ทางคุณชินวัตรเพื่อรับเรื่องผมได้อธิบายรายละเอียดของปัญหาที่เกิดขึ้นให้คุณชินวัตรทราบคุณชัยวัฒน์แจ้งว่าจะทำการแจ้งเรื่องนี้ที่สาขาและทำการพัฒนาการแก้ไขเพื่อไม่ให้ผมย้ายค่ายติดต่อกลับมาภายใน 3 ชั่วโมงจนแล้วจนถึงเวลา 17:00 น. ก็ไม่ยอมติดต่อกลับมาทางผมจึงได้ประสานงานที่ 149 อีกครั้งติดต่อผ่านคุณดวงพร รับเรื่องตรวจสอบและไม่พบข้อมูลในเครื่องของการรับเคสของผมที่ทำการประสานงานผ่านคุณชินวัตรซึ่งคุณธีรวัฒน์เนี่ยเป็นการโทรเข้ามาที่เบอร์ของผมเองหมายเลขที่โทรเข้ามาเป็น 1175 ครับทางผมมีการต่อรองและประสานงานรายละเอียดต่างๆก็ไม่ถูกแก้ไขทำการตรวจสอบตน 5 โมงก็ไม่ได้รับข้อมูลบอกไม่พบข้อมูลอะไรเลยและประสานงานอีกครั้งนึงตอน 18:00 น. ผ่านคุณ อภิพิภพมีการตรวจสอบข้อมูลก็ยังไม่ครบข้อมูลใดใดทั้งสิ้นและจะทำการตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมอีกผมมองว่าการประสานงานครั้งนี้เป็นการล้มเหลวของระบบของคอลเซ็นเตอร์นะครับอยากให้รับเรื่องแล้วก็มีการฟิตแบคด้วยอย่างไรแล้วเนี่ยผมขอพิจารณาเรื่องของช่องทางในการติดต่อสื่อสารที่มันมีอีวีเดนเช่นอีเมล์หรือทำการบล็อกอินได้ครับทางผมสะดวกครับที่จะเข้าไปพูดคุย ที่ สำนักงานใหญ่ก็ได้ สุดท้ายแล้วปัญหาผมก็ไม่ถูกแก้ไขเป็นการนิ่งเฉยของคอลเซ็นเตอร์หรือไม่อยากให้ทางในส่วนของผู้มีอำนาจในการรับเรื่องการคอมเพลหรือว่าการบริการลูกค้าทำการตรวจสอบการทำงานไม่ว่าจะเป็นช็อปที่ทำให้สร้างปัญหาหรือคอลเซ็นเตอร์ด้วยครับว่ามันมีความบกพร่องอะไรบ้างถึงไม่สามารถรับเรื่องหรือการคอมเพลได้โดยตรง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่