หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางมากสุดกี่บาทครับ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
อยากถามเพื่อนๆว่าเคยสั่งของออนไลน์แบบเก็บเงินปลายทางมากสุดกี่บาทครับ และถ้าเราสั่งเป็นหมื่นเขาจะรับไหมครับถ้าเราเอาเงินสดไปจ่ายให้กับพนักงานส่งของ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พัสดุไปรษณีย์ แบบเก็บเงินปลายทาง เราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สอบถามครับ ถ้าเราซื้อของแบบเก็บเงินปลายทาง โดยต้นทางใช้บริการขนส่งทางไปรษณีย์ อยากทราบว่าเราสามารถแกะดูสินค้าภายในก่อนได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 5747499
พนักงาน KEX ส่งสินค้าผิดบ้าน แต่เราพึ่งมาเช็คว่าพนักงานส่งสำเร็จไปแล้ว5วัน ควรทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8483053
ทำไมเป็นแบบนี้ รอบหน้าบอกคนขายไม่ต้องส่งกับเจ้านี้แล้ว!!!?????
ทำไมเป็นแบบนี้ รอบหน้าบอกคนขายไม่ต้องส่งกับเจ้านี้แล้ว!!!????? วันนี้เช็คไปในแอพก็ยังไม่ส่งไม่มีการเคลื่อนไหวแอพขนส่งสีเหลืองเลย สั่งของอีกอันจากจีนมาถึงไทยแล้วดีไม่ดีอาจได้ของพรุ่งนี้เร็วกว่าเจ้าเหลื
สมาชิกหมายเลข 1196581
ดีลล๊อกราคา ใน Shopee คืออะไร ใช้ยังไง
ดีลล๊อกราคาใน Shopee คือค่าจ้างยืนราคา **ไม่ใช่และไม่รวมราคาสินค้าแต่อย่างใด ต้องจ่ายค่าสินค้าและค่าจัดส่งแยกอีกที** 1. จ่ายค่าดีลบัตรล๊อกราคา (จ่ายครั้งแรก) 2. ต้องกดใช้ ภายในเวลากำหนด (ถ้าไม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3598860
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
TikTok shop เรื่องการคืนเงินแล้วไม่ได้คืนจะให้คูปองแทน
ต้องขอท้าวความก่อนว่าได้ซื้อหูฟังมาจากร้านนึงซึ่งเมื่อสินค้ามาถึง พอแกะดูแล้วมันใช้งานไม่ได้มีแค่ข้างเดียว ดังนั้นจึงทำการขอคืนสินค้าไป โดยปกติเวลาคืนสินค้ามักจะให้ขนส่งมารับ แต่ครั้งนี้ด้วยอะไรหลายๆอ
สมาชิกหมายเลข 5833195
สั่งของออนไลน์แบบเก็บเงินปลายทาง พนักงานให้ของแต่ไม่เก็บเงิน
ปกติตัดผ่านบัตรตลอด แต่รอบนี้ของไม่แพง ไม่ถึงสองร้อย ก็เลยเลือกจ่ายเงินสดปลายทาง พนักงานdhlมาส่งของ มอบของปลุ๊บ ให้เซ็นชื่อจากนั้นก็กลับเลย เราเอาของไปเก็บ ข้าไปหยิบกระเป๋าตัง ออกมาเขาก็ไปซะแล้ว ค
สมาชิกหมายเลข 1466216
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ส่งคืนของที่สั่งจากShopee ผ่านแฟลช ของเป็นยางรถยนต์6เส้น ไปถึงปลายทางของหายไป4เส้น
เริ่มจากเราสั่งของจากแอพ Shopee เป็นยางรถยนต์หกเส้น เราสั่งผิดขนาดเลยทำเราสั่งผิดขนาดเลยทำเรื่องกดคืนไป ทาง Shopee ให้เราแสดงหลักฐานส่งมอบของคืนให้กับพนักงานขนส่ง เรามีหลักฐานเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดแส
สมาชิกหมายเลข 9034012
ขนส่งพัสดุส่งผิดบ้านทำของหาย
ประเด็นคือ ร้านค้าส่งของ วันที่ 1 กันยายน 2568 เช็คจากในระบบสินค้าของ J&T Express วันจ่ายพัสดุวันที่ 2 กันยายน บ้านเลขมาถามที่อยู่อีกรอบ บอกไปขนส่งบอกเลยที่มาแล้วเลยจะจัดส่งให้พรุ่งนี้แทนพอวั
สมาชิกหมายเลข 9037794
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
นำเข้าส่งออก
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทางมากสุดกี่บาทครับ