ร้องเรียนการทำงานของธนาคารกสิกร ทางไหนได้ผลเร็วสุดคับ

คือผมได้โอนเงินชำระค่าสินค้ากับร้านค้า ในจังหวัดเชียงใหม่ โอนจาก Kplus ไป scb 1,620 บาท ตั้งแต่ 11.30 น. วันที่ 17/7/2020 และทางร้านแจ้งว่าเงินไม่เข้า โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้ว บอกจะประสานเร่งด่วนให้ จนตอนนี้ ผ่านมากว่า 30 ชม. แล้ว เงินเราหายไป ธนาคารบอกได้แค่ว่า ออกไปแล้ว ตามให้ไม่ได้ แต่ประสานงานกลับปลายทางให้อยู่ ตอนแรกแจ้งว่าจะทราบเรื่อง ภายใน 17.00น. ของวันที่ 17 สักพักโทรมาบอกว่า ธนาคาร scb ให้รอผล 22.00 น. แล้วพอ 22.00 โทรมาบอกว่า scb แจ้งว่าจะปรับปรุงยอด วันที่ 18/7/20 วันนี้ 18/7/20 โทรมาบอกว่า scb จะปรับปรุงให้ 19/7/20 ...

ผมร้องเรียนไปที่กสิกร กสิกรไม่ได้เรางรัดอะไรให้ผมเลย ผมกังวลใจเพราะปกติมีโอนซื้อ ขาย ประจำในจำนวนที่เงินสูงกว่านี้ เราอยากเห็นการแก้ปัญหาที่ดีกว่าให้รอปลายทางตอบกลับมาอย่างเดียว โทรหา scb scb แจ้งว่าต้องให้ธนาคารต้นทางเป็นผู้ประสานไป แต่กสิกร ไม่ได้ดำเนินการอะไรให้รู้สึกว่าช่วยรักษาผลประโยชน์ของเราเลย ส่วน scb ซึ่งเป็นธนาคารปลายทาง ก็ไม่จำเป็นต้องรีบอะไรอยู่แล้ว เพราะเค้าไม่ได้รับผลกระทบอะไรเลย...

อยากสอบถามว่า มีวิธีการไหน ที่จะสามารถร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ หรือเร่งรัดให้ ให้ความสำคัญมากกว่านี้ได้ไหมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่