เมื่อวันที่ 2 มิย. 63 ผมได้สั่งซื้ออะไหล่เป็นฟิลเตอร์แอร์ เนื่องจากของทางหน้าเว็บหมดทางแอดมินบริษัทเลยอาสาทำเรื่องเบิกของกับทางบริษัท แล้วให้เราชำระเงินผ่านกการโอนเงิน โดยให้เข้าบัญชีของบริษัทไซโจเดนกิและส่งสลิปยืนยันแล้วของจะส่งถึงเราภายใน 1 อาทิตย์ เราก็ทำตาม 1อาทิตย์ผ่านไปก็ไม่มีของมาส่ง เราเลยทักแชตถามกลับไป ทางแอดมินโยนเรื่องให้ติดต่อกลับไปที่ฝ่ายซ่อมบำรุง เราก็ติดต่อไปและขอยกเลิก order เนื่องจากเราเปลี่ยนแอร์เครื่องใหม่แล้ว ทางคนที่คุยทางโทรศัพท์ก็บอกจะตรวจสอบให้แล้วจะติดต่อกลับ ผ่านไป1-2อาทิตย์ก็ไม่มีการติดต่อกลับ เราจึงโทรตามก็พูดเหมือนเดิมเป็นแบบนี้อยู่ 2-3 ครั้ง พนักงานก็เพิกเฉยกับลูกค้ามากๆ ล่าสุดบอกให้ส่งหลักฐานทั้งหมดมาที่ไลน์ของทีมงานของบริษัท พอส่งไปให้ก็ไม่มีการเปิดดูเลยสักนิด ไม่คิดเลยครับว่าซื้อของกับบริษัทที่มีชื่อเสียงขนาดนี้จะกล้าโกงเงินลูกค้าได้ เรื่องทั้งหมดผมมีหลักฐานเป็นข้อความที่เคยแชทกับทางบริษัทแต่ account ผมโพสต์ลงไม่ได้ ร้องเรียนไปทางสคบ.แล้วก็ไม่รู้จะได้เรื่องไหม ทำได้แค่แชร์เรื่องราวนี้เป็นอุทาหรณ์ กับคนที่จะซื้อของกับบริษัทนี้ครับ
สั่งซื้อของจาก Saijodenki ทางไลน์ ระวังกันด้วยนะครับ