หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" อยากกดยกเลิกค่ะ อยู่ดีๆ มาเพิ่มวงเงินให้แบบนี้ ไม่ถามความสมัครใจของลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมค่าย truemove ถึงปรับวงเงินให้อัตโนมัติ
คือเราเป็นคนไม่ค่อยออกไปไหนเวลาใช้เน็ตก็จะใช้เน็ตที่บ้าน มีอยู่วันหนึ่งมีพนักงานโทรมาขายโปรถูก150/เดือน เราก็ปฏิเสธไปหลายรอบ แต่เค้าก็จะขายให้ได้ เราด้วยความที่คุยนาน+ลำคาน เราก็ตอบโอเคไป และใช้มาได้ห
สมาชิกหมายเลข 4085385
ซื้อa83มาจาก7-11 พอไปจ่ายเดือนเเรกข้อึวามเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสม
จ่ายเดือนแรกข้อความเข้ามาว่า ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 800.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ อยากใช้แบบเดิมค่ะไม่อยากใช้800 กลัวใช้งานเกิน แช้วจะเปลี่ยนโปรให้ทำไมไม่แจ้งลูกค้าก่อนค
สมาชิกหมายเลข 4714864
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
ทำยังไงดี เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8562470
เติมเงินไปเพื่อให้ตัดแพคเนตซึ่งปกติตัดได้ทุกเดือนแต่เดือนนี้ตัดไม่ได้ทำอย่างไรถึงจะได้เงินคืนครับ
ของทรูมูฟเอช เติมเงินเพื่อตัดแพคเกจเนต ซึ่งตัดได้ปกติมาตลอด และไม่มีข้อความมาบอกว่าจะสิ้นสุดถ้าไม่สามารถตัดเงินได้ พอดีเมื่อคืนลืมเติมไว้ทำให้ระบบตัดไม่ได้ ตื่นมาเข้าห้องน้ำตอนตีสามกว่าๆเลยเห็นข้อความ
สมาชิกหมายเลข 2195357
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์
ทรูมูฟเอช หักเงินจากเบอร์โทรศัพท์ โดยไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าหักค่าอะไร ยกเลิกเพ็กเกจทุกอย่างแล้วก็ยังหัก เติมเงินเข้าไปก็หักไปเรื่อยๆ จนหมด ภายในไม่กี่ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 6884195
เมื่อไหรทรู จะบริการให้ดีเหทมือนที่โฆษณา(ครั้งที่ 45)
ครั้งที่ 45 // เบอร์ 020511166 ใช้ไมได้ เมื่อไร บริษัทรู จะให้บริการเมือนที่โฆษณาใว้ ใครจะใช้ทรูดูเคสผมเป็นตัวอย่างในการตัดสินใจเลือกบริการได้เลยนะครับ 1 ปีกว่าหล่ะที่ทรูแก้ไขเรื่องปัญหาสัญญาณโทรศัพย
สมาชิกหมายเลข 8597163
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีว่าตอนที่เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสามารถยกเลิกอย่างได้ทุกเมื่อ แต่พอต้องการยกเลิก ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียว อยากทราบว่า มีทางอื่นที่จะไม่ต้องไปที่ศูนย์ไหม
สมาชิกหมายเลข 7128247
อยากเพิ่มวงเงินทรู
ตอนนี้ใช้รายเดือนของทรูอยากได้วงเงินเพิ่มค่ะต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5262658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ