หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" อยากกดยกเลิกค่ะ อยู่ดีๆ มาเพิ่มวงเงินให้แบบนี้ ไม่ถามความสมัครใจของลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินของทรูคืออะไรครับ แล้วรอบตัดบิลเราต้องเสียเงิน2000หรือป่าว?
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 5726121
ใครเคยโดนทรูมูฟเอชโทรมาให้เปลี่ยนเปลี้ยนโปร จากเดิมเคยใช้อยู่500ให้เปลี่ยนเป็นรายเดือน799
พนังงานก็จะให้ยืนยันข้อมูอย่างเดียว ปกติเคยจ่ายเเค่500แต่ตอนนี้เป็น800 อยากเปลี่ยนโทรมากๆค่ะ เพราะเป็นนักศึกษาอยู่ไม่ได้มีเงินเยอะขนาดนั้น โทรไปยกเลิกก็ไม่ได้ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์อย่างเดียวเลย แล้วไม่ส
สมาชิกหมายเลข 9167796
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
True สามารถเพิ่มวงเงินของผู้ใช้บริการได้ด้วยเหรอครับ
เปิดดูข้อความถึงกับงงเลยครับ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 1000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ" คือผมไม่ได้ต้องการเลยที่จะเพิ่มวงเงินแค่ 499 เท่าเดิมก็พอแล้วนี่เล่นซะ 100
สมาชิกหมายเลข 4775052
อยากยกเลิกซิมที่ได้จากโปรเน็ต799 ?
คือได้ซิมจากโปรเน็ตเดือนละ 799 โปร50/20Mmps. +ทรูวิชั่น+ซิมทรูมูฟ เอช สามารถขอยกเลิกซิมที่ได้มาก จากโปร 799ได้ไหมครับ เพราะไม่ได้ใช้งานแต่ต้องเสียเพิ่มอีก 199 บาทจากเพ็กเกจซิม ท่าจะยกเลิกแค่ซิมแต่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 1759491
ทำไม่ถึงยกเลิกแพ็กเกจเสริมของทรูมูฟ เอช ไม่ได้?
อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ แต่ลองโทร1242 ก็บอกให้กด *190#โทรออก ก็ยกเลิกไม่ได้ จะยกเลิกผ่านแอป True iService ก็ไม่ได้ สามารถทำยังไงได้อีกบ้างคะ? ติดต่อเจ้าหน้าที่ตัวจริงไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2387124
ทำไมค่าย truemove ถึงปรับวงเงินให้อัตโนมัติ
คือเราเป็นคนไม่ค่อยออกไปไหนเวลาใช้เน็ตก็จะใช้เน็ตที่บ้าน มีอยู่วันหนึ่งมีพนักงานโทรมาขายโปรถูก150/เดือน เราก็ปฏิเสธไปหลายรอบ แต่เค้าก็จะขายให้ได้ เราด้วยความที่คุยนาน+ลำคาน เราก็ตอบโอเคไป และใช้มาได้ห
สมาชิกหมายเลข 4085385
ขอความช่วยเหลือเรื่องการต่ออายุเน็ตอัตโนมัติ และขอเงินคืน
ขออนุญาตมาสอบถามและขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับการต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติค่ะ เบอร์เราได้มีการ ต่ออายุแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตอัตโนมัติ ไปเมื่อวันที่1/12/65 ตอน 16.09 แพ็กเกจที่ต่ออายุอัตโนมัติคือ แ
สมาชิกหมายเลข 6100272
ยกเลิกเน็ต
เน็ตทรูมูฟ 700 MB+เน็ตเร็ว 15 Mbps จำนวน 2 GB (หลังจากนั้นเร็ว 1 Mbps) 1 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติตามสัดส่วน) ช่วยยกเลิกให้หน่อยเปลืองเงินมาก
สมาชิกหมายเลข 7987897
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟ ยกเบิกแพ็กเกจเน็ต ผิด!
ทำยังไงดี เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ เพื่อให้ยกเลิกแพ็กเกจ แต่พนักงานยกเลิกแพ็กเกจผิด จะโทรไปหาอีก ติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8562470
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ