หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินของทรูคืออะไรครับ แล้วรอบตัดบิลเราต้องเสียเงิน2000หรือป่าว?
กระทู้คำถาม
truemove H
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2000.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีข้อความขึ้น ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ
มีข้อความส่งมาว่าทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 4400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คือถ้าเราไม่ต้องการต้องทำยังไงหรอคะ กลัวมันให้เสียค่าบริการ 4,400มาก ส่วน
สมาชิกหมายเลข 5944100
ทรูมูฟ
ใครมีเบอร์ติดต่อที่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่ทรูได้บ้างคะ เมื่อเช้าได้รับข้อความ "ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ"
สมาชิกหมายเลข 6028009
เราสงสัยว่าเราจ่ายค่ารายเดือนทุกเดือนทำไมยังมียอดค้างชำระอยู่ ?
มีข้อความเข้ามาว่า ยอดใช้งานตั้งแต่ 16/09/2019- 18/09/2019 ยอดค่าใช้บริการที่เกินจากโปรโมชั่น 0.00บ. มียอดค้างชำระ 675.99บ. (ยอดค้างชำระนี้เฉพาะค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟเอชเท่านั้น)ครบกำหนดชำร
สมาชิกหมายเลข 2188898
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 2400.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรคะ?แล้วต้องเสียเงินเพิ่มมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5693356
โดนหมายศาลเรียกกรณีค้างชำระค่าบริการทรูมูฟ เอช ต้องทำไงบ้างคะ?
เพิ่งได้รับหมายศาลจากกรณีค้างชำระค่าบริการโทรศัพท์ของทรูมูฟเอช ในหมายศาลแจ้งยอดทั้งหมด 12,400 กว่าบาท แต่ หยุดใช้ไปตอนบิลเดือน เม.ย. 63 ที่ยอด 4,350 หลังจากนั้นก้อไม่มีประวัติการใช้งานตามแพ็คเกจที่สมั
สมาชิกหมายเลข 7021738
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของเราโดยไมถามความสมัครใจเราได้เหรอ
ทรูมูฟเอชขอปรับวงเงินของคุณเป็น800เพื่อให้คุณสะดวกในการใช้บริการอะไรทำนองนี้บ้าง ทางทรูเขาปรับเองโดยไม่ถามความสมัครใจเราเลยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 4976093
จ่ายบิลทรูมูฟ เอช รอบเดือนยังไง
คืออยากรู้ว่าจะจ่ายบิลรอบเดือนของทูรมูฟเอชยังไงเพราะตอนนี้ยังไม่ได้ชำระแล้วมันโทรออกไม่ได้จะจ่ายผ่านแอปกสิกรคอนแรกก็งงว่ามันน่าจะรวมกันกับของอื่นๆแต่ไม่ใช่เลยจะจ่ายบิลเพราะมันออกมาตั้งแต่สิ้นปีที่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8453973
คุณเคยได้รับข้อความ "ลดค่าบริการรายเดือน 100% จาก True H บ้างไหมครับ
ข้อความจาก TrueMove H ส่งมาว่า "ท่านได้รับส่วนลด 100% ของค่าบริการรายเดือนทรูมูฟ เอชนาน 6 เดือน ในรอบบิลถัดไป จากการโอนย้ายมาใช้ทรูมูฟเอชค่ะ" ซึ่งข้อความนี้ ผมได้มาตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน แ
สมาชิกหมายเลข 726945
ทรูคะ
ทรูมูฟเอชปรับวงเงินของคุณเป็น...เพื่อให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ แปลว่าอะไรเหรอคะคือคิดเงินเพิ่มจากเดิมเหรอคะ TT
สมาชิกหมายเลข 3643064
สอบถามครับ ทรูมูฟสาวข้อความมาแบบนี้
ทรูมูฟ เอช ปรับวงเงินของคุณเป็น 500.0 บาท เพื่อให้คุณสะดวกและเหมาะสมกับการใช้บริการ คืออะไรครับไหนบอก จ่ายแค่เดือนละ300 ผมใช้รายเดือนอยู่
สมาชิกหมายเลข 5993957
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินของทรูคืออะไรครับ แล้วรอบตัดบิลเราต้องเสียเงิน2000หรือป่าว?