หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณเคยได้รับข้อความ "ลดค่าบริการรายเดือน 100% จาก True H บ้างไหมครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ข้อความจาก TrueMove H ส่งมาว่า "ท่านได้รับส่วนลด 100% ของค่าบริการรายเดือนทรูมูฟ เอชนาน 6 เดือน ในรอบบิลถัดไป จากการโอนย้ายมาใช้ทรูมูฟเอชค่ะ" ซึ่งข้อความนี้ ผมได้มาตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน
แต่ในวันนี้ผมได้รับบิลจากทรู รอบบิลเดือน 9/56 และในบิลนี้ มียอดที่ต้องชำระทั้งสิ้น 5.53 บาท
คือผมอยากจะถามว่า แต่ก่อนผมใช้ให้หักจากบัตรเครดิตมาโดยตลอด แต่พอมียอดแค่ 5.53 บาท มันยังจะหักในบัตรเครดิตหรือป่าวครับ หรือว่าเราต้องไปจ่ายเองครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เงินหายไม่หยุด
Truemove เติมเงินไว้ไม่ได้เลย 5 บาท 10 บาทหักหมดตลอด มันเป็นอะไรนักหนาครับ หักแต่ข้อความขยะโทรศัพท์ไม่ได้เล่นตั้งเอาไว้ ก็ยังมีข้อความส่งมาขอบคุณที่กดสมัครบริการบ้าๆบอๆ ต้องให้มานั่งยกเลิก *137 ทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8211983
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
จะไปยกเลิกเบอร์ทรูมูฟเอช พนักงานเสนอส่วนลด50% ให้ แต่ปรากฏว่าไม่ได้ !!!
เมื่อ5สิงหา จะไปยกเลิกเบอร์ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น3 พนักงานรั้งไว้โดยโปร 50% 6 เดือน เริ่มรอบบิลหน้า (ก็คือ 22/8/56 - 21/9/56) ล่าสุดลองถามไปก่อนทำบิลเสร็จ พนักงานบอกว่าไม่มีส่วนลด ต้องจ่าย 970 บาท
คนลาดพร้าว71
ทรูมูฟ
แพ็คเกจเสริม ได้ยกเลิกแล้ว แต่บิลยังคิดเงินอยู่ ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 7794302
ยอดค่าใช้จ่ายก่อนเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินหรือย้ายค่าย
อยากสอบถามว่ายอดค่าใช้จ่ายก่อนเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินหรือย้ายค่าย เป็นยอดรายเดือนรวมส่วนลดหรือไม่ครับ ตัดรอบบิล 16-15 ครับ
สมาชิกหมายเลข 4404889
หักเงินผ่านเบอร์มือถือไม่ได้ต้อวทำอย่างไรคะ #ทรูมูฟเอช #หักเงินไอคราว
สมาชิกหมายเลข 7686258
รบกวนพื้นที่ปรึกษาเรื่องการคิดค่าบริการของ ทรูมูฟ เอช ค่ะ เหมือนจะคิดค่าบริการซ้ำ
วันนี้เราไปจ่ายค่าโทรศัพท์ ทรูมูฟเอช ที่ 7-11 พนักงานบอกยอดมา 1700 นิดๆ เราตกใจ ว่าเอ๊ะ ใช้อะไรไปบ้างนะ เพราะปกติอยู่บ้าน มีwi-fi เล่นอยู่แล้ว 3 g นี่ ก็ไม่ได้เอาแบบเร็วแรง ตอนแรกเราเลือกแพกเกโทร+เน็
กุหลาบบนดวงจันทร์
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหาย #ทรูมูฟ #เงินหาย #เติมเงิน
เติมเงินทรูมูฟแล้วเงินหายตลอดเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ แล้วบอกให้โทร1242แล้วกินเงินจนหมดก็ไม่ได้คุย เงินหายก็ไม่มีข้อมูลไม่มีหลักฐานมาแสดงว่าหักค่าอะไรบ้าง บิล ใบเสร็จไม่มี ไม่มีรายละเอียดเลยบอกปากป
สมาชิกหมายเลข 7286475
ยกเลิกโปรเสริมทรูมูฟเอช
ต้องการยกเลิกโปรเสริมอันนี้คะ หักเงินทำให้โปรปกติเล่นเนตไม่ได้เลย เบอร์โทรศัพท์ 0973611867 ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 4609136
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณเคยได้รับข้อความ "ลดค่าบริการรายเดือน 100% จาก True H บ้างไหมครับ
แต่ในวันนี้ผมได้รับบิลจากทรู รอบบิลเดือน 9/56 และในบิลนี้ มียอดที่ต้องชำระทั้งสิ้น 5.53 บาท
คือผมอยากจะถามว่า แต่ก่อนผมใช้ให้หักจากบัตรเครดิตมาโดยตลอด แต่พอมียอดแค่ 5.53 บาท มันยังจะหักในบัตรเครดิตหรือป่าวครับ หรือว่าเราต้องไปจ่ายเองครับ