หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการของ Citibank
กระทู้คำถาม
ธนาคารซิตี้แบงค์
ไม่มีทั้งข้อความและอีเมล์ แจ้งว่าได้รับเอกสารแล้ว
ไม่เป็นไร เพราะมีพนักงานโทรมายืนยันตัวตน
แล้วให้รอฟังผลทางอีเมล์ แต่แล้วก็เงียบไปเลย
จนผมต้องได้โทรไปเช็คเอง
#สรุปไม่ผ่าน
คืออะไร ไม่ผ่านก็คือปล่อย
แล้วบอกให้รอผลทางอีเมล์
หรือความหมายของพนักงานคือ ถ้าผ่านจะแจ้งให้ทราบ
ไม่ผ่านก็ไม่แจ้งให้ทราบ ปล่อยให้รอ
ถ้ารอไม่ไหวก็โทรเช็คเอาเองอย่างงี้อ่ะหรอ
โคตรโมโหห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผลการอนุมัติสมัครบัตรเครดิต Citibank ใช้เวลานานไหมคะ?
เราสมัครบัตรเครดิตไปทางออนไลน์ มีคนมารับเอกสารเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าโทรมาสอบถามเพิ่มเติมและมี SMS ยืนยันว่าจะแจ้งความคืบหน้าและผลการสมัครผ่านทางอีเมล์ ตั้งแต่วันที่ 31/7 วันนี้โทรไปถามผลการอนุมัติ ทาง
JjBb80
สงสัยการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิด และการแจ้งผลอนุมัติของ SCB และ Citibank
คือเห็นหลายความคิดเห็นกลัวว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อมาที่บ้าน หรือที่ทำงานกลัวว่าไม่อยู่ แล้วทำให้ไม่ได้รับสายกังวลว่าจะไม่ได้รับการอนุมัติอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ผมได้สมัครบัตรเครดิต 2 แห่งดังนี้ 1) SCB หลัง
สมาชิกหมายเลข 964744
ใครเคยสมัครบัตรเครดิตกับ Citibank แล้วใส่E-mail ผิดบ้างคะมีผลอะไรกับการอนุมัติมั้ย ?
สอบถามเพื่อนๆหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่20ได้สมัครบัตรเครดิตของ Citibank ไป แล้ววันที่21ได้รับข้อความว่าใบสมัครเข้าระบบแล้วจะแจ้งผลการสมัครผ่านทางอีเมลที่แจ้งไว้ วันที่ 23 ได้รับข้อคว
สมาชิกหมายเลข 5708800
ต้องการร้องเรียน shopee
ต้องการร้องเรียนShopee สามารถส่งเรื่องไปที่ สคบ ได้เลยมั้ยคะ คือเราซื้อเบอร์ใหม่เครื่องใหม่ แต่เบอร?นั้นคนเก่าเค้านำไปลงทะเบียนshopeeไว้แล้วเราเลยส่งเรื่องไปแล้วผ่าน แต่สุดท้ายไม่สามารถใช้โค้ดได้นี่มั
สมาชิกหมายเลข 5869439
ย้ายค่ายไป ais
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ได้รับอีเมลว่ายืนยันตัวตนไม่สำเร็จ ให้ยืนยันตัวตนที่คำสั่งซื้อของฉัน แต่หาไม่เจอ มันต้องกดเข้าไปดูตรงไหนคะ เพราะตอนกดขอย้ายค่ายหน้าเว็ปไซต์ไม่ได้ล็อกอินไว้
สมาชิกหมายเลข 9069514
ใครเคยเจอพนักงาน chat ของ Lazada บริการได้ห่วยแตกมาก
วันนี้ติดต่อเข้าไปใช้บริการที่ แชท เพื่อสอบถามเรื่องการเติมเงิน แล้วจะได้รับเงืนคืน โปร 25-27 เมษายนเติมเงิน 50 บาทได้รับเงินคืน 50 บาท และในวันที่ 26/4/18. มีการเติมเงินไป 50 บาท 3 ครั้งจะต้องได้รับเ
vijarns_26
ตอนนี้เฟสบุ๊คโดนบล็อคชั่วคราว เพราะมันให้ยืนยันตัวตน ใครเคยเป็นช่วยให้ข้อมูลหน่อยค่ะ T^T
สวัสดีค่ะ วันนี้มีเรื่องสอบถามนิดหน่อยค่ะ คือโดนเฟสบุ๊คให้ยืนยันความเป็นตัวตนโดยการส่งเอกสาร บัตร ปชช./ใบขับขี่ โดยถ่ายรูปส่งไปให้ทางเฟสบุ๊คเพื่อการตรวจสอบ.. จขกท. ส่งไปแล้ว และตอนนี้เฟสบุ๊คยังเข้าเ
สมาชิกหมายเลข 2027763
ลืมรหัสเฟซที่ตั้งไว้ค่ะ แล้วจะรีเซ็ตรหัสผ่านก็ทำไม่ได้
คือเฟซขึ้นให้ยืนยันตัวตน2ชั้นค่ะ แต่เราลืมรหัสผ่านที่ตั้งไว้ กดลืมรหัสผ่านรับเลขทางอีเมลใส่แล้วก็ไม่ได้ค่ะ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เป็นมาตั้งเเต่ 22กย.เเล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9061554
อู่นัมเบอร์วัน อู่ห่วยแตกของคนเชียงใหม่
จะพูดถึงอู่หนึ่งในเชียงใหม่ที่บริการห่วยมากกกก ห่วยยังไง -เอารถไปทิ้งให้ซ่อม 1 อาทิตย์เต็มๆ (พนักงานนัดเอง) มีรอยตรงบังโคลนนิดหน่อยหน้าหลังไม่เยอะมาก พอแจ้งเสร็จพนักงานก็บอก ซ่อม 1 อาทิตย์ (รอยนิดเดีย
สมาชิกหมายเลข 8839890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการของ Citibank
ไม่เป็นไร เพราะมีพนักงานโทรมายืนยันตัวตน
แล้วให้รอฟังผลทางอีเมล์ แต่แล้วก็เงียบไปเลย
จนผมต้องได้โทรไปเช็คเอง #สรุปไม่ผ่าน
คืออะไร ไม่ผ่านก็คือปล่อย
แล้วบอกให้รอผลทางอีเมล์
หรือความหมายของพนักงานคือ ถ้าผ่านจะแจ้งให้ทราบ
ไม่ผ่านก็ไม่แจ้งให้ทราบ ปล่อยให้รอ
ถ้ารอไม่ไหวก็โทรเช็คเอาเองอย่างงี้อ่ะหรอ
โคตรโมโหห่วยแตก