หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกให้ผมลงทะเบียนใหม่ ก็ลงแล้ว สรุปค่างวดเท่ากับตอนที่ไม่พัก คืองง แรกเริ่มตั้งแต่โควิดมาผมลงทะเบียนมาตรการที่1ไว้ครับ พักต้นจ่ายดอก(ซึ่งแพงมาก ไม่ได้ช่วยอะไร3เดือน)แล้วผมก็จ่ายตรงตลอดเลย เพิ่งทราบว่าจะเปลี่ยนมาตรการให้อัตโนมัติ แต่ผมทำยังไงก็ไม่ได้ เช็คในระบบขึ้นว่าใช้สิทธิ์มาตรการที่8แล้ว แต่ยอดจ่ายในแอปไม่ขึ้น0 แบบนี้คือพักแล้วเนาะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีไม่เข้าใจมาตรการชำระเงินต้นของ ธอส เลยค่ะ โทรไปก็ไม่ติด
พอดีเห็นมีมาตรการช่วยพักชำระเงินต้นของ ธอส แต่อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดเลย มีเรื่องอยากสอบถามดังนี้ 1.ถ้าลงทะเบียนพักชำระเงินต้น 3 เดือน สมมติเราต้องจ่ายต้น 1500 ดอก 1
สมาชิกหมายเลข 1306184
มาตรการพักชำระหนี้ลิสซิ่งกสิกร
ประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้ลงทะเบียนขอเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้จากในเว็บไซต์ของกสิกรไป แต่ไม่มีการติดต่อกลับ จึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเนื่องจากสัญญาซื้อของเรามีผู้ค้ำ จำเป
สมาชิกหมายเลข 5967532
ธนาคารแย่มาก เหมือนซ้ำเติมช่วงโควิด
เพิ่มเติมนะคะ!! เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ โทรมาชี้แจงว่าดอกเบียตรงนี้ เกิดจากกฎเกณฑ์ใหม่หลังจากออกมาตรการ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ!! แบบนี้เราร้องเรียนได้มั้ยคะ? เค้า
Cats1063
มาตรการปรับโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน ของ ธอส. เห็นมีประเด็นการลงทะเบียน ว่ามีผลการขอ Retention และ Refinance
ปัจจุบัน ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการนี้ ลดค่างวด ( จ่าย 75% ) ยังไม่เห็นประกาศจาก ธอส. รอบนี้ว่าสิ้นสุดมาตรการตอนสิ้นเดือน มิถุนายน 2565 แล้ว การไป Retention หรือ Refinance จะมีผลอะไร
สมาชิกหมายเลข 5384737
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ฝากเงินเข้าตู้ กสิกรไทย จำนวนเงิน 14000 บาท แต่ยอดเงินไม่เข้า ลงพันทิบโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ ผ่านมา 7 วัน ยังไม่ได้เงินคืน
แจ้งทาง คอลเซ็นเตอร์ พนง บอก ต้องรอ 5วันทำการ ผมบอก ผมรอไม่ได้ ผมต้องจ่ายค่างวดรถ กับค่าเช่าบ้าน พนง บอก งั้นจะส่งเรื่องเร่งด่วนให้ จนตอนนี้ ผ่านมา7 วัน (2วันหยุด + 5วันทำการ) ยอดเงินยังไม่เข้าเลยครั
สมาชิกหมายเลข 3769465
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 1242 ยากมาก กดจะคุยกับพนง. แต่ไม่มีคนรับสาย
ผมมีปัญหาการใช้งานทรูมูฟเอช แบบเติมเงิน ผมเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะให้ระบบหักยอดเงินค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือน แต่ปรากฏว่า ระบบไม่หักเงิน และกินเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปจนหมด ผมเติมเงินซ้ำไปอีกที ระบบก็ไม่หัก
สมาชิกหมายเลข 3759125
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
กู้สินเชื่อเงินกู้ไม่เกิน300,000บาทของ ธอส. ค่ะ
พอดีสนใจโปรแกรมนี้ของธอส แต่พนักงานให้ข้อมูลไม่ชัดเจน กรณี กู้ 100,000 บาท ดอกเบี้ย 1% 1-3 ปี อันนี้เข้าใจค่ะ แต่ถ้ากู้ 300,000 บาท คิดดอกเบี้ย 2 ก้อนเหรอคะ ก้อนแรก 100,000 บาท ดอก1% และก้อนที่ 2 =
สมาชิกหมายเลข 3471759
AIS เก็บเงินโดยที่ไม่ได้ใช้ แพ็กเกจ
เมื่อหลายเดือนก่อน AIS โทรมายื่นให้เราดูหนังฟรี 30วัน ให้เราไปลงทะเบียนอะไรสักอย่าง เราก็เออ ออไป จบสาย จนมาเดือนก่อนมีเรียก เพิ่มขึ้นมาจาก แพ็คเกจเดิมที่ใช้ประมาณ 299 ค้นหาดู เอ้า!! แอพดูหนัง AIS แลั
สมาชิกหมายเลข 4191324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย