หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกให้ผมลงทะเบียนใหม่ ก็ลงแล้ว สรุปค่างวดเท่ากับตอนที่ไม่พัก คืองง แรกเริ่มตั้งแต่โควิดมาผมลงทะเบียนมาตรการที่1ไว้ครับ พักต้นจ่ายดอก(ซึ่งแพงมาก ไม่ได้ช่วยอะไร3เดือน)แล้วผมก็จ่ายตรงตลอดเลย เพิ่งทราบว่าจะเปลี่ยนมาตรการให้อัตโนมัติ แต่ผมทำยังไงก็ไม่ได้ เช็คในระบบขึ้นว่าใช้สิทธิ์มาตรการที่8แล้ว แต่ยอดจ่ายในแอปไม่ขึ้น0 แบบนี้คือพักแล้วเนาะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอดีไม่เข้าใจมาตรการชำระเงินต้นของ ธอส เลยค่ะ โทรไปก็ไม่ติด
พอดีเห็นมีมาตรการช่วยพักชำระเงินต้นของ ธอส แต่อ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติดเลย มีเรื่องอยากสอบถามดังนี้ 1.ถ้าลงทะเบียนพักชำระเงินต้น 3 เดือน สมมติเราต้องจ่ายต้น 1500 ดอก 1
สมาชิกหมายเลข 1306184
มาตรการพักชำระหนี้ลิสซิ่งกสิกร
ประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้ลงทะเบียนขอเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้จากในเว็บไซต์ของกสิกรไป แต่ไม่มีการติดต่อกลับ จึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเนื่องจากสัญญาซื้อของเรามีผู้ค้ำ จำเป
สมาชิกหมายเลข 5967532
ธนาคารแย่มาก เหมือนซ้ำเติมช่วงโควิด
เพิ่มเติมนะคะ!! เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ โทรมาชี้แจงว่าดอกเบียตรงนี้ เกิดจากกฎเกณฑ์ใหม่หลังจากออกมาตรการ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ!! แบบนี้เราร้องเรียนได้มั้ยคะ? เค้า
Cats1063
มาตรการปรับโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน ของ ธอส. เห็นมีประเด็นการลงทะเบียน ว่ามีผลการขอ Retention และ Refinance
ปัจจุบัน ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการนี้ ลดค่างวด ( จ่าย 75% ) ยังไม่เห็นประกาศจาก ธอส. รอบนี้ว่าสิ้นสุดมาตรการตอนสิ้นเดือน มิถุนายน 2565 แล้ว การไป Retention หรือ Refinance จะมีผลอะไร
สมาชิกหมายเลข 5384737
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
โอนเงินไม่เข้าปลายทาง
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกรุงไทย)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้า
สมาชิกหมายเลข 4928221
ไฟแนนซ์ไชโยมีมาตรการช่วยลูกหนี้น้ำท่วมมั้ยคะ ตอนนี้ไม่มีเงินและทรัพย์สินเลยค่ะโดนน้ำพัด
ตามคำถามเลยค่ะ ไม่อยากติดค่างวด ไม่อยากมีประวัติ แต่มันเป็นเหตุสุดวิสัย ปกติดอกมันก็สูงอยู่แล้ว กลัวโดนค่าอื่นๆตามมาอีกค่ะ ตอนนี้ท้อมาก มีทางไหนพอช่วยได้มั้ยคะ ย้ายแนนซ์ไปที่อื่นดีมั้ย สอบถามสาขาก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 9092834
โฆษณา AIS เผลอกดโดนกลายเป็นสมัครแพ็คเกจทันที
วันที่ 21/11/68 ได้มีการขับรถส่งอาหารโดยเปิดแอปฟังเพลงไปด้วย โดยแอปนี้หากไม่สมัครพรีเมียมก่อนเข้าแอปทุกครั้งจะมีโฆษณาขึ้นก่อน 5 วินาที และวันนั้นในขณะที่กำลังเข้าแอปก็มีโฆษณาของ AIS เด้งมา ทำให้เผลอไป
สมาชิกหมายเลข 9174934
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย