หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ พนง.บอกให้ผมลงทะเบียนใหม่ ก็ลงแล้ว สรุปค่างวดเท่ากับตอนที่ไม่พัก คืองง แรกเริ่มตั้งแต่โควิดมาผมลงทะเบียนมาตรการที่1ไว้ครับ พักต้นจ่ายดอก(ซึ่งแพงมาก ไม่ได้ช่วยอะไร3เดือน)แล้วผมก็จ่ายตรงตลอดเลย เพิ่งทราบว่าจะเปลี่ยนมาตรการให้อัตโนมัติ แต่ผมทำยังไงก็ไม่ได้ เช็คในระบบขึ้นว่าใช้สิทธิ์มาตรการที่8แล้ว แต่ยอดจ่ายในแอปไม่ขึ้น0 แบบนี้คือพักแล้วเนาะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การตัดชำระสินเชื่อบ้าน ธนาคารออมสิน
มีคำถามเรื่องการผ่อนชำระค่าบ้าน ของธนาคารออมสินค่ะ จากการผ่อนชำระเข้าไป เงินงวดทั้งหมดระบบนำไปตัดเงินต้นทั้งก้อนเลยไม่ตัดดอกเบี้ย และเดือนถัดมาตัดดอกเบี้ยทั้งหมดไม่ตัดต้นเลย คือสลับกันไปแบบนี้ ไม่ตั
สมาชิกหมายเลข 3286750
มาตรการพักชำระหนี้ลิสซิ่งกสิกร
ประมาณเดือนเมษายนที่ผ่านมา ได้ลงทะเบียนขอเข้าร่วมมาตรการพักชำระหนี้จากในเว็บไซต์ของกสิกรไป แต่ไม่มีการติดต่อกลับ จึงได้โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเนื่องจากสัญญาซื้อของเรามีผู้ค้ำ จำเป
สมาชิกหมายเลข 5967532
ธนาคารแย่มาก เหมือนซ้ำเติมช่วงโควิด
เพิ่มเติมนะคะ!! เจ้าหน้าที่ คอลเซ็นเตอร์ โทรมาชี้แจงว่าดอกเบียตรงนี้ เกิดจากกฎเกณฑ์ใหม่หลังจากออกมาตรการ โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบ!! แบบนี้เราร้องเรียนได้มั้ยคะ? เค้า
Cats1063
มาตรการปรับโครงสร้างหนี้อย่างยั่งยืน ของ ธอส. เห็นมีประเด็นการลงทะเบียน ว่ามีผลการขอ Retention และ Refinance
ปัจจุบัน ลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการนี้ ลดค่างวด ( จ่าย 75% ) ยังไม่เห็นประกาศจาก ธอส. รอบนี้ว่าสิ้นสุดมาตรการตอนสิ้นเดือน มิถุนายน 2565 แล้ว การไป Retention หรือ Refinance จะมีผลอะไร
สมาชิกหมายเลข 5384737
เติมเงินโทรศัพท์ดีเทคเงินหักจากบัญชีแล้วแต่ไม่ได้รับsmsจากดีเทค
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเมื่อวันที่1กันยาที่ผ่านมา ที่แอพกรุงไทยล่ม เราได้เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายดีเทคผ่านทางแอพกรุงไทยnextยอดเงินถูกหักออกจากบัญชีแล้ว แต่ไม่ได้รับsmsจากทางดีเทคว่ามีการเติมเงิน เราพยายา
สมาชิกหมายเลข 5920669
🚨เตือนผู้ใช้งาน True (รายเดือน)🚨
เพื่อนๆที่ใช้งานทรู (รายเดือน) เคยตรวจสอบยอดบริการจริงๆกันบ้างไหมคะ?? วันนี้กำลังจะจ่ายบิลแล้วเข้าไปตรวจสอบยอดค่าบริการ พบว่ามียอดบริการส่วนเกิน 99 บาท จึงโทรไปสอบถามกับคอลเซ็นเตอร์ 1242 พนงแจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 9023473
ใครเคยลงทะเบียนประนอมหนี้ในแอพ ธอส.บ้าง
คือเราค้างค่างวด 1 เดือนกำลังจะเข้างวดที่ 2 เลยอยากประนอมหนี้ ไม่ทราบว่าขั้นตอนยุ่งยากไหม ผ่านง่ายไหม
สมาชิกหมายเลข 7372398
ทิพยประกันภัย
ทิพยประกันภัย คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากๆค่ะ โทรไปรอสาย10นาที แล้วสายตัด 2-3ครั้ง ไม่มีพนง.รับส่ยเลยหรือคะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8756849
ทำไมแจ้งเรื่องไป+ทำตามขั้นตอนที่พนักงานคอลเซ็นเตอร์ทรูมันนี่วอลเล็ทบอกไปเรียบร้อยแล้วบอกไม่มีการทำรายการ
วันที่12สิงหาคม 2568 เราได้นำบัตรประชาชนลงทะเบียนยืนยันเปิดบัญชีทรูวอลเล็ทในเครื่องใหม่ซิมเบอร์ใหม่เรียบร้อย และในวันเดียวกันมีคนเติมเงิน2,000 บาท ที่เซเว่นฯเข้าทรูมันนี่วอลเล็ท 098××&time
สมาชิกหมายเลข 9012749
เน็ต Ais fiber มีปัญหา
อยากจะขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ เน็ต ais fiber เน็ตบ้านมีปัญหาอะค่ะ ต้องทำอย่างไรคะ พอดีทำตามขั่นตอนที่ ระบบอัตโนมัติแนะนำในคอลเซ็นเตอร์ แล้วไม่ได้อะค่ะ รีเร้าเตอร์ ถอดสาย ยังไม่มาเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3089901
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธอส ทำไมคนอื่นเป็นมาตาการให้อัตโนมัติของผมไม่เปลี่ยนเลย