[CR] % ARABICA ICONSIAM กาแฟดีจากเกียวโตที่ต้องไปโดนซักครั้ง

% Arabica : From Kyoto to Bangkok
“คุณภาพเมล็ดกาแฟ และรสชาติความดั้งเดิมจากเกียวโตสู่กรุงเทพ”
ไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศก็ได้ดื่มกาแฟหอมนุ่มในแก้วที่ถ่ายรูปยังไงก็สวย กับร้านกาแฟสัญชาติญี่ปุ่นเจ้าของฉายา “Kyoto Original” ที่มาเปิด Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทยและเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ ICONSIAM นี่เอง!





% Arabica (อะราบิก้า) เป็นอีกหนึ่ง list ค่าเฟ่ที่เหล่าบรรดา café hopper อยากจะลองชิมรสชาติกาแฟและเชคอินดูสักครั้ง จุดเริ่มต้นของ % Arabica มาจาก Kenneth Shoji นักธุรกิจที่ชื่นชอบกาแฟเป็นชีวิตจิตใจ เป็นทั้งเจ้าของฟาร์มเมล็ดกาแฟพันธุ์ดีบนเกาะฮาวาย และผู้จัดจำหน่ายเครื่องชงเอสเพรสโซแบรนด์หนึ่งที่ถือว่าดีที่สุดในโลก เขาร่วมมือกับ Junichi Yamaguchi ดีกรีแชมป์โลกลาเต้อาร์ต สร้าง % Arabica มาด้วยกัน โดยเปิดแห่งแรกที่เมืองประวัติศาสตร์อย่างเกียวโต ในปี 2014



ความโดดเด่นด้านเมล็ดกาแฟ ผนังสีขาว กระจกใส แผ่นไม้ และโลโก้ % บนที่ครอบแก้ว ได้กลายมาเป็นเอกลักษณ์สำคัญของแบรนด์บ่งบอกคาแรคเตอร์มินิมอลได้อย่างชัดเจน และดึงดูดให้ต้องแชะภาพฮิปๆลงโซเชียล ทำให้ความนิยมทั้งในกาแฟและตัวร้านแพร่ขยายไปยังกลุ่มคนรักกาแฟทั่วโลกได้ไม่ยาก


เดินทางผ่านดินแดนและวัฒนธรรมรอบโลกที่แตกต่างกัน ด้วยวัฒนธรรมการกินกาแฟตามปรัชญาหลักของร้าน
“See the World Through Coffee.”



Flagship Store ที่ ICONSIAM โดดเด่นสะดุดตาด้วยความขาวคลีน ผนังกระจกเปิดให้มองเห็นแบบ 360 องศา ตกแต่งด้วยถุงเมล็ดกาแฟรอบด้าน ด้วยรูปแบบการดีไซน์ตามปรัชญาเจ้าของร้านที่เชื่อในความเรียบง่ายแต่ร่วมสมัย ต้องเข้ากับบริบทของย่านเมืองที่ตัวร้านเข้าไปอยู่ จึงได้ออกแบบเพดานให้เหมือนกับสายน้ำ เพราะสาขานี้ตั้งอยู่ใน ICONSIAM ที่อยู่ติดกับแม่น้ำ


ส่วนรสชาติกาแฟของ % Arabica จะหอมนุ่ม ละมุนละไม ตามที่ใครหลายคนได้รีวิวไว้หรือไม่ คอกาแฟชาวไทยสามารถไปพิสูจน์มาตรฐานรสชาติด้วยตัวเองได้แล้วที่ ICONSIAM
.
ICONSIAM ชั้น 1 (เปิดทุกวัน 10:00 - 21:00 น.)
#arabica #arabicathailand #bangkok #iconsiam #seetheworldthroughcoffee
.
ดูบรรยากาศร้าน % Arabica ICONSIAM Bangkok เพิ่มเติมกันได้ตาม link นี้ได้เลย :
www.youtube.com/HariXO
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   % ARABICA
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่