หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามจริงๆมีทรูมูฟมีcall centerกี่คน
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
อยากรู้มากจริงๆค่ะ เพราะเมื่อวันก่อนโทร รอสายไม่ต่ำกว่า5นาที ก็ยังติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เมื่อวานลองโทรดูตามภาพค่ะ ทั้งนี้ รอนานก็ไม่ยังไม่ได้เจอสายเจ้าหน้าที่เลยนะคะ มีแต่บอกว่า "กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะบริการให้เร็วที่สุดค่ะ " สาเหตุเมื่อวานเครือข่ายแถวบ้านน่าจะมีปัญหา จะแจ้งใครก็ไม่ได้ ต้องรอวันนี้กว่าจะใช้ได้ จะแจ้งจนท.ให้เชคสัญญาน
ทำไมเวลาตัดเงิน เร็วมากนะคะ
เนตช้าจนเข้าแอพtrue iservice ก็ไม่ได้ งานการก็ทำไม่ได้
ช่วยปรับปรุงการบริการทางช่องทาง1242นี้หน่อยจะดีมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True เติมเงิน โดนตัดเงินผิดปกติ ให้ทำยังไงครับ?
เบอร์เติมเงินของแม่ยาย ไม่ค่อยใช้อะไรมาก แทบจะไว้รับสาย ตอนไปนอน รพ ซื้อ pack net ให้ใช้บ้าง อยู่ๆเงินหมดวันที่ 8 ธค 68 ภรรยาเลยเติมไป 100 วันนี้แจ้งว่าเงินหมดอีกแล้ว เลยให้ไปช่วยดู ทีแรกนึกว่าลืมปิด
pue_sung
มิจหรือมิตร (ธนาคารกรุงไทย)
📲 มีโทรศัพท์ 094-3471635 โทรมาแจ้งว่า เป็นเจ้าหน้าที่ จาก สำนักงานใหญ่ จะสอบถามว่าหมายเลขบัญชีที่ลงท้ายด้วย xxxx (Whocallก็ไม่ขึ้นว่าแปลกปลอม) 💰มีการทำธุรกรรมเมื่อสักครู่นี้หรือไม่? เราก็เลยตอบว่าไม
สมาชิกหมายเลข 3643314
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242
พอดีว่าเมื่อวานติดต่อเจ้าหน้าที่โทรไปแล้วเบอร์ 1242 แต่ว่าเงินดันหมดซะก่อนรอนานเกิน ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เกือบจะรู้เรื่องแล้ว เรื่องที่ขอให้เขาช่วยก็คือช่วยลบเบอร์ที่ลงท้ายด้วย 0238 ออกจากบัญชี true iS
สมาชิกหมายเลข 5295050
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 ให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึ ต้องทำไงคะ ไม่อยากคุยกับน้องมะลิช่วยอะไรไม่ได้เลย
โทร1242 หลายรอบมากกกกกกก หลายวันแล้ว จนสุดท้ายก็ให้กดหมายเลข บชช ให้บันทึกในระบบแล้วจะติดต่อมาเอง รอ อย่างไรก็ไม่ติดต่อมาสักที จะแจ้งปัญหาเรื่องเน็ตบ้านค่ะ จะยกเลิกเน็ตบ้าน หรืออาจจะไม่ยกเลิกแต่ต้องย
ภรรยาจุงกิ
เสาสัญญาณ truemove ล่ม ไม่มีสัญญาณ สามารถติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม โทรตอดต่อเรื่องสำคัญคนที่ลบ้านไม่ได้ มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะ ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไป
สมาชิกหมายเลข 9205319
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
k e x ไม่ส่งของโทรศัพท์ที่จ่าหน้าก็ไม่โทรหา
เราจัดส่งสินค้าผ่านช่องทาง kex ตั้งแต่วันที่13/12/68 เมื่อวานได้โทรตามร้องเรียน call center แจ้งเบอร์โทรที่ถูกต้องตามกล่องพัสดุแล้วก็ยืนยันว่าจะส่งให้ในวันรุ่งขึ้นคือวันนี้ 18/12/68 แต่ทางปลายทางก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6075692
ติดต่อ True Call center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ติดต่อทั้ง 3 ทางแล้ว ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย - โทร 1242 ก็แล้ว กดยังไงก็ไม่เจอมนุษย์ - ทางแอพ True iService ก็แล้ว ผ่านไป 30 นาทีก็ยังไม่มีใครตอบ - ทางแชทเพจ True ก็แล้ว ก้อไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5340827
สร้างบ้านแล้วติดอินเตอร์เนต อน่าติดเนตของทรูนะครับ
เพราะว่าเวลาเนตเสีย คุณจะติดต่อใครไม่ได้เลย เพราะมีแต่บอท โทร. 1242 ครั้งแรกโทรไปแจ้งเสียกับ(มะลิ) รับเรื่องแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ครั้งที่ แจ้ง(มะลิ)ว่าขอคุยกับพนักงาน สุดท้ายมะลิก็โอนสายไปสายอัตโ
x-ziter
มีโทรศัพท์ค่ายไหนติดต่อ Call Center ยากกว่า True ไหมครับ
** มีโทรศัพท์ค่ายไหนที่ติดต่อ Call Center ได้ยากเย็นกว่า Truemove ไหมครับ ผมพยายามติดต่อผ่าน Call Center 1242 ตลอด 2 วันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา นั่งฟังเพลงรอสายพร้อมข้อความ "ขณะนี้มีผู้ติดต่อจำนวนม
Innocent C-TIS
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามจริงๆมีทรูมูฟมีcall centerกี่คน
เมื่อวานลองโทรดูตามภาพค่ะ ทั้งนี้ รอนานก็ไม่ยังไม่ได้เจอสายเจ้าหน้าที่เลยนะคะ มีแต่บอกว่า "กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะบริการให้เร็วที่สุดค่ะ " สาเหตุเมื่อวานเครือข่ายแถวบ้านน่าจะมีปัญหา จะแจ้งใครก็ไม่ได้ ต้องรอวันนี้กว่าจะใช้ได้ จะแจ้งจนท.ให้เชคสัญญาน
ทำไมเวลาตัดเงิน เร็วมากนะคะ
เนตช้าจนเข้าแอพtrue iservice ก็ไม่ได้ งานการก็ทำไม่ได้
ช่วยปรับปรุงการบริการทางช่องทาง1242นี้หน่อยจะดีมากค่ะ