หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าเกิดว่าลูกค้าไม่รับสินค้า Shopee จะทำอย่างไรคะ
กระทู้คำถาม
Shopee
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
กรณีที่ลูกค้าไม่รับสินค้า แบบไม่รับสายขนส่ง ไม่อยู่บ้าน พัสดุตีกลับ shopee จะทำอย่างไรคะ
จะมาเอาค่าส่งจากเราใช่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนพนักงานขนส่งพัสดุ SPX ต่อปากต่อคำกับลูกค้า
เรื่องเกิดวันที่ 29 กันยายน 2568 17:19 น. พนง SPX โทรมาแต่เริ่มบทสนทนาโดยพูดว่า "540" และไม่มีการแจ้งจุดประสงค์โทรมาว่าเป็นใครอะไรยังไง แต่คิดว่าคงเป็น พนง คงรีบส่งของรึเปล่า จากนั้นเราถาม
สมาชิกหมายเลข 5427237
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
Shopee ขึ้นว่าส่งของสำเร็จแล้ว แต่ไม่ได้รับสินค้า
เราได้ฝากเพื่อนสั่งสินค้าตัวหนึ่งจากจีนมาให้ค่ะ เพื่อนได้ชำระเงินผ่านShopee Pay ทางร้านก็แจ้งว่าได้ส่งของให้แล้ว เราก็รอของมาเรื่อยๆ จนวันนี้เพื่อนได้ส่งภาพมาให้ค่ะว่าพัสดุได้จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่เร
สมาชิกหมายเลข 8743974
ต้องการร้องเรียนขนส่ง Shopee สาขาบางกะปิต้องทำยังไงคะ
เราสั่งของไป 3 รอบพัสดุค้างอยู่ที่สาขาไม่ยอมมานำส่งไม่โทรมาไม่มีการติดต่ออะไรมาเลยเน้นอัปเกตสถานะว่าเกิดปัญหาตลอด รอบนี้สั่งเป็นรอบที่3 เลือกหัวข้อส่งเป็นการจัดส่งสินค้าขนาดใหญ่ไม่รู้รอบยี่จะได้ไหม เร
สมาชิกหมายเลข 9025976
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
พัสดุขนส่งspxคัดแยกนานมาก
ขออนุญาตสอบถามคะ พอดีว่าพัสดุขึ้นว่ากำลังคัดแยกสอนค้าอยู่ที่พิษณุโลกตั้งแต่วันที่27ค่ะ จนตอนนี้30แล้ว สถานะไม่อัพเดตเลย ติดตอเจ้าหน้าที่ทางแชทก็บอกให้รอๆๆๆๆ แล้วสถานะก็อยู่ที่เดิม แล้วแบบนี้ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9069254
ดีลล๊อกราคา ใน Shopee คืออะไร ใช้ยังไง
ดีลล๊อกราคาใน Shopee คือค่าจ้างยืนราคา **ไม่ใช่และไม่รวมราคาสินค้าแต่อย่างใด ต้องจ่ายค่าสินค้าและค่าจัดส่งแยกอีกที** 1. จ่ายค่าดีลบัตรล๊อกราคา (จ่ายครั้งแรก) 2. ต้องกดใช้ ภายในเวลากำหนด (ถ้าไม่ใช้
สมาชิกหมายเลข 3598860
SPX Express ช่วงนี้ส่งช้าจัง
ทำไมช่วงนี้บริษัทขนส่ง SPX EXPRESS ของ Shopee ส่งช้าจัง เป็นแบบนี้มาจะเดือนละ คือปกติสั่งของ วันเดียวถึง กรุงเทพฯ มา สระบุรี วันเดียวถึง แบบสั่งวันนี้ ร้านส่งวันนี้ พรุ่งนี้เย็น ของถึงเลย หรืออย่างมา
สมาชิกหมายเลข 7157918
ส่งพัสดุไปจีน ผ่านไปรษณีย์ไทย จะครบเดือนแล้ว...ของยังค้างอยู่ฮ่องกง ไม่มีความคืบหน้าเลย ทำยังไงได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะเราอยากสอบถามเพื่อน ๆ ที่เคยส่งของไปต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน ว่ามีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมคะเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2568 เราส่งพัสดุลงทะเบียนระหว่างประเทศผ่านไปรษณีย์ไทย (ประเภทไปร
สมาชิกหมายเลข 6349640
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
ขนส่งสินค้า
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าเกิดว่าลูกค้าไม่รับสินค้า Shopee จะทำอย่างไรคะ
จะมาเอาค่าส่งจากเราใช่ไหมคะ