เติมเงินผิดทรูมูพค่ะ

กระทู้คำถาม
คือว่าเรามีหลักฐานการโอนผิดให้ทรูมูฟไปแล้ว แต่ตอนนี้นานมากเลยค่ะเลยมาตั้งกระทู้ เบอร์ที่เราโอนเป็น ***-***-0602 แต่จริงๆต้องเป็น ***-***-0620 เจ้าหน้าที่บอกจะตรวจสอบแล้วติดต่อกลับมา ตอนนี้เกือบจะ40นาทีแล้วค่ะยังไม่ได้รับข้อความจากทรูมูพเลย รบกวนด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้เจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ที่เรากดไปเป็น ของรายเดือน เราสามารถดึงเงินกลับแทนได้มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่